Phim hot Hương vị tình thân tập 67: Nam có sa vào "lưới tình" của Khánh? ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Wednesday, July 21, 2021

Phim hot Hương vị tình thân tập 67: Nam có sa vào "lưới tình" của Khánh?

Trong tập 66 bộ phim hot Hương vị tình thân, liên quan đến việc bà Bích trộm đồ trang sức của bà Dần, khi nói chuyện với Long, Huy cho rằng, mẹ của Nam rất khó để trở thành thủ phạm. Huy cho rằng, bà Bích không phải người có thể tự xóa tất cả các dữ liệu trong camera. Khi Long bày tỏ bản thân tin vào việc bà Bích táy máy, Huy chia sẻ: “Tại sao mọi chuyện lại xảy ra đúng lúc anh chuẩn bị công khai tình cảm của anh với Nam, đấy là điều mà em thăc mắc. Ở nhà có mỗi mẹ là phản đối chuyện của anh thôi”.

Về phía Nam, cô vẫn dằn vặt vì những lời bà Dần nói xúc phạm gia đình mình. Ở công ty, Nam đã hẹn gặp Thy và đặt vấn đề rằng liệu mẹ của mình có thực sự là người ăn trộm đồ hay không hay có người khác dở trò. Bởi, khi chiếc vòng bị mất, bà Sa cũng là người có mặt trong nhà ông Khang.

Trả lời ý kiến của Nam, Thy cho rằng: “Mẹ em là người thế nào, em hiểu rõ hơn chị. Em có chắc chắn mẹ em không lấy cắp chiếc vòng hay không?”. Sau khi lời qua tiếng lại, Nam khẳng định: “Sự thật như thế nào, sớm muộn gì cũng sẽ lòi ra thôi”.

Phim hot Hương vị tình thân tập 67: Nam có sa vào "lưới tình" của Khánh? - Ảnh 2.

Trong một diễn biến khác cũng hé lộ người đứng sau sắp đặt chuyện ăn cắp để vu oan cho bà Bích chính là bà Sa. Bà Sa đã gọi điện cho Khánh Thy cảm ơn con gái vì đã xóa đoạn camera giúp bà. Còn Long sau khi Nam nói lời chia tay anh tỏ ra rất đau khổ, dằn vặt.

Phim hot Hương vị tình thân tập 67

Trong preview tập 67 bộ phim hot Hương vị tình thân, sau khi được Long cho xem những clip bà Bích ăn trộm đồ, Nam trở về nhà chất vấn mẹ. Khi biết Nam đang nghi ngờ mình, bà Bích cho rằng mình không ăn cắp nên không phải xấu hổ. Đáp lời mẹ, Nam nói thẳng: “Có thể mẹ không lấy cái vòng vàng, nhưng mẹ lại lấy những thứ khác ạ?”.

Phim hot Hương vị tình thân tập 67: Nam có sa vào "lưới tình" của Khánh? - Ảnh 3.

Một tình tiết cũng rất thú vị trong tập này là Khánh “trọc” mời Nam về công ty của anh làm sau khi biết chuyện Nam chia tay Long.

1 comment: