Ái nữ “Kẻ hủy diệt” đã hạ sinh con đầu lòng cho Chris Pratt ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Monday, August 10, 2020

Theo nguồn tin mới đây, Katherine Schwarzenegger đã sinh con đầu lòng với tài tử Chris Pratt. Patrick - em trai của nữ nhà văn đã xác nhận thông tin này nhưng anh từ chối tiết lộ về giới tính của em bé. "Họ đã làm rất tốt. Tôi vừa tặng chị ấy một món quà nhỏ", Patrick chia sẻ.

ai nu "ke huy diet" da ha sinh con dau long cho chris pratt hinh 1
Katherine Schwarzenegger đã sinh con đầu lòng với tài tử Chris Pratt. 

Tài tử Arnold Schwarzenegger cùng vợ cũ và các con cũng đã tới thăm Katherine vào ngày 7/8 vừa qua. Được biết, Katherine đã hạ sinh em bé trước đó vài ngày. Trên Twitter, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Chris Pratt. 

Được biết, Chris Pratt đã kết hôn với Anna Faris vào năm 2009 và có một cậu con trai tên Jack vào năm 2012. Tuy nhiên cả hai lại ly hôn vào năm 2017. Năm 2018, Chris hẹn hò với Katherine Schwarzenegger và kết hôn tại Montecito, California vào tháng 6/2019. 

Katherine Schwarzenegger là một nhà văn, blogger tiếng tăm, là con gái của diễn viên Arnold Schwarzenegger và nhà báo Maria Shriver (bác của bà Maria là cựu Tổng thống John F. Kennedy). Cô thừa hưởng nhan sắc và tài năng văn chương của mẹ./.

0 nhận xét:

Post a Comment