Chuyện showbiz: Ca sĩ Lệ Quyên thân thiết bên trai lạ, vướng tin đồn đã ly hôn ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Tuesday, August 18, 2020

chuyen showbiz: ca si le quyen than thiet ben trai la, vuong tin don da ly hon hinh 1

Mới đây, bức ảnh Lệ Quyên đi chơi và mua sắm khá thân thiết với một chàng trai lạ mặt đã được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Trước nghi vấn nữ ca sĩ đã ly hôn và có người mới, chồng của ca sĩ Lệ Quyên từ chối cho ý kiến về những hình ảnh liên quan đến vợ: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn". (Ngôi sao)

chuyen showbiz: ca si le quyen than thiet ben trai la, vuong tin don da ly hon hinh 2

Tại buổi họp báo phim điện ảnh mới, nam tài tử Song Joong Ki xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, phong độ sau thời gian khủng hoảng vì cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ca si le quyen than thiet ben trai la, vuong tin don da ly hon hinh 3

Ở tháng thứ 7 của thai kì, nữ ca sĩ Đông Nhi chứng tỏ là mẹ bầu sành điệu nhất showbiz Việt với bộ ảnh mới. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ca si le quyen than thiet ben trai la, vuong tin don da ly hon hinh 4

Mặc dù dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở Mỹ nhưng ca sĩ Thanh Thảo và chồng đã tìm một địa điểm khá vắng để đưa con đi chơi. (FBNV)

chuyen showbiz: ca si le quyen than thiet ben trai la, vuong tin don da ly hon hinh 5

Sau khi kết hôn với chồng doanh nhân, diễn viên Phanh Lee ngày càng xinh đẹp mặn mà. Đăng ảnh mới, nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" viết caption: "30 xinh tươi ước mơ hồng". (FBNV)

chuyen showbiz: ca si le quyen than thiet ben trai la, vuong tin don da ly hon hinh 6

Trên trang cá nhân của mình, sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, nam diễn viên Việt Anh đã khiến dân tình đổ dồn mọi sự quan tâm khi bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý, giọng điệu trách móc một ai đó. (ĐSVN)

chuyen showbiz: ca si le quyen than thiet ben trai la, vuong tin don da ly hon hinh 7

Dẫu vắng bóng trong showbiz đã lâu, thông tin Vân Navy sau khi sinh con đầu lòng vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Mới đây, cô nàng làm nhiều người không khỏi xuýt xoa khi xuất hiện trên sóng mạng với diện mạo vô cùng xinh đẹp sau chỉ vài tuần sinh con. (PNVN)

chuyen showbiz: ca si le quyen than thiet ben trai la, vuong tin don da ly hon hinh 8

Dù đã trải qua sinh nở nhưng vóc dáng của Huyền Baby vẫn thon gọn và gợi cảm không thua kém bất kì hotgirl nào hiện nay. (Kiến thức)

0 nhận xét:

Post a Comment