Chuyện showbiz: Lan Ngọc ghen tỵ với tình yêu ngọt ngào của Hương Giang ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Monday, August 24, 2020

chuyen showbiz: lan ngoc ghen ty voi tinh yeu ngot ngao cua huong giang hinh 1

Vừa qua, Lan Ngọc cũng chứng minh không thua kém chị em khi đăng tải ảnh đi ăn tối lãng mạn. Dù khung cảnh bữa tiệc sang chảnh không thua gì Hương Giang nhưng Lan Ngọc lại bày tỏ sự ghen tị ra mặt: "Bé Giang được tặng nguyên bó hoa. Ngọc được tặng nguyên cái cây đỡ tủi thân rồi". (Ngôi sao)

chuyen showbiz: lan ngoc ghen ty voi tinh yeu ngot ngao cua huong giang hinh 2

Sau thời gian thực hiện chế độ giảm cân, Khánh Thi tiết lộ, cô đang duy trì cân nặng 45,5 kg và vòng eo khoảng 60cm. (VOV.VN)

chuyen showbiz: lan ngoc ghen ty voi tinh yeu ngot ngao cua huong giang hinh 3

Hoa hậu H'Hen Niê diện những mẫu váy dạ hội trong khi vẫn đứng cheo leo trên những mỏm đá, vách núi nguy hiểm. (VOV.VN)

chuyen showbiz: lan ngoc ghen ty voi tinh yeu ngot ngao cua huong giang hinh 4

Hoa hậu Ngọc Hân khoe vật kỷ niệm tình yêu của cả hai, đã được cất giữ suốt 9 năm qua. Theo đó, thay vì một món đồ giá trị, vật kỷ niệm tình yêu của Ngọc Hân và bạn trai lại là chiếc cốc in hình cả hai theo phong cách ngộ nghĩnh, dễ thương. “Chiếc cốc tặng sinh nhật anh bạn thân Phạm Phú Đạt cách đây 9 năm mà anh vẫn giữ”, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết. (FBNV)

chuyen showbiz: lan ngoc ghen ty voi tinh yeu ngot ngao cua huong giang hinh 5

MC Thảo Vân vừa có những dòng chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân về món quà mà con trai dành tặng mình nhân ngày sinh nhật. MC Thảo Vân viết: "Hôm trước sinh nhật, thấy con cứ lưỡng lự, rồi xin mẹ tiền mai ăn phở sáng. Từ hôm vào học online đến giờ phải dậy sớm học, toàn phải mua phở lên cho ăn, lần này thấy xin để tự xuống ăn nên mẹ ngạc nhiên vì đâu có lúc nào chạy xuống được. Sau đó cậu lại bảo để ăn trưa, mẹ lại cho thêm phương án khác, cuối cùng cậu không lấy tiền nữa. Hóa ra cậu xin tiền là để đi mua hoa cho mẹ". (Vietnamnet)

chuyen showbiz: lan ngoc ghen ty voi tinh yeu ngot ngao cua huong giang hinh 6

Tung loạt ảnh đón tuổi mới, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc gái hai con. (Kiến thức)

chuyen showbiz: lan ngoc ghen ty voi tinh yeu ngot ngao cua huong giang hinh 7

Diễn viên Diễm My 9X vừa đăng tải ảnh khoe mặt mộc cạnh đọ sắc cùng đàn chị Kathy Uyên và Nhã Phương. Nữ diễn viên Tình yêu và tham vọng vui vẻ viết: "Giữa tâm bão, đăng một tấm hình không một chút filter để chứng minh lòng em trong như nước cất". (Saostar)

chuyen showbiz: lan ngoc ghen ty voi tinh yeu ngot ngao cua huong giang hinh 8

Nữ diễn viên Ngọc Lan "phát cuồng" và gọi tên Tony D ngay trên trang cá nhân. "Ủa Tony D có muốn về đội chị không? Cưng quá vậy", Ngọc Lan phấn khích bày tỏ sự yêu thích dành cho Tony D. (Tiền phong)

0 nhận xét:

Post a Comment