“Em gái Hà Tăng“ body cực phẩm nhờ “trèo đèo lội suối“ ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Monday, August 24, 2020

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 22:11 PM (GMT+7)

Thân hình săn chắc luôn được Hà Trúc duy trì bằng chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý.

"Em gái Hà Tăng" body cực phẩm nhờ "trèo đèo lội suối" - 1

Hà Trúc là người thích khám phá với những trải nghiệm thú vị.

Hà Trúc là một trong những người trẻ có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô thường xuyên chia sẻ về bí quyết làm đẹp, giữ dáng và bản thân cũng từng khiến bao người khâm phục khi giảm 14kg thành công, lột xác trở nên quyến rũ.

Hà Trúc từng chia sẻ về việc cô học võ từ nhỏ nên cơ thể không nuột nà như bao cô gái khác. Nàng mẫu cũng gặp phải một số vấn đề với từng bộ phận cơ thể chưa được như ý muốn. Nhưng tài ăn mặc kết hợp chế độ tập luyện đều đặn mà Hà Trúc luôn xuất hiện trước mắt người hâm mộ với thân hình gây mê. Nhất là khi, cô khoe dáng trong loạt mẫu áo tắm tôn dáng quyến rũ.

Trong số những gương mặt trẻ đình đám, Hà Trúc là một travel blogger thực thụ có sức hút mạnh và tạo được tiếng vang trong nhiều năm qua. Công việc của travel blogger được miêu tả như một ngành nghề kiếm sống đầy hưởng thụ, là một người đi tới mọi nơi, trải nghiệm cuộc sống ở đó và ăn những món ăn đặc sản. Tuy nhiên, đằng sau những thước hình check in lung linh lại là một câu chuyện dài với nhiều công sức.

"Em gái Hà Tăng" body cực phẩm nhờ "trèo đèo lội suối" - 2

Cô mặc áo bơi đi tắm suối với tạo hình thú vị.

"Em gái Hà Tăng" body cực phẩm nhờ "trèo đèo lội suối" - 3
"Em gái Hà Tăng" body cực phẩm nhờ "trèo đèo lội suối" - 4

Với Hà Trúc, cô cũng có nỗi khổ riêng. Đôi khi gọi rất nhiều món ăn, bày biện đẹp mắt là để chụp hình, sẽ nếm qua thử để biết mùi vị mà không dám ăn quá nhiều. Bên cạnh đó, trong mỗi chuyến đi của cô luôn có bạn đồng hành nên chắc chắc các món ăn sẽ được dùng hết, không lãng phí.

"Trúc thường chia bữa ăn trong ngày ra làm 5 đến 6 bữa, cứ cách khoảng 1 tiếng rưỡi thì Trúc lại ăn 1 lần. Trong 5 bữa, chỉ có 1 bữa chính đúng nghĩa là “ăn” (thường là buổi trưa) còn tất cả các bữa còn lại Trúc ăn rất rất ít. Trúc kiêng đường và hạn chế tinh bột. Cố gắng không ăn sau 6 giờ tối. Nếu như không có thời gian đi gym như Trúc thì các bạn nên tập workout (thể dục) ở nhà bằng các bài tập trên Youtube 1 ngày 10-15 phút, bạn cũng thấy rõ sự khác biệt.

Trúc là một “food lover” nên tất cả các món ăn hằng ngày đều khác nhau, chỉ cần bạn quan tâm đến lượng calories nạp vào và tiêu hao thì bạn sẽ kiểm soát được cân nặng" - Lê Hà Trúc nói.

Ngoài ra, trong thời gian ảnh hưởng từ dịch, Hà Trúc lựa chọn nhiều điểm đến trong nước và thăm thú với trải nghiệm thú vị. Cô thuộc tuýp người hướng ngoại, những hoạt động ngoài trời được Hà Trúc thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân. Cô đạp xe, lội suối, đi bơi, băng qua những còn đèo nhỏ... với nhiều địa hình khác nhau. Đây cũng là một cách để tiêu hao lượng calo, giúp cơ thể khỏe mạnh và tốt cho hệ hô hấp khi hòa mình vào thiên nhiên.

Trung bình, với một người bình thường, 1 ngày sẽ tiêu hao từ 1000- 1200calo. Nên nếu muốn giảm hay tăng cân, bạn chỉ cần tính lượng calo nạp vào nhiều hoặc ít hơn calo tiêu thụ. Đây cũng là công thức duy trì vóc dáng của nhiều travel blogger.

"Em gái Hà Tăng" body cực phẩm nhờ "trèo đèo lội suối" - 5

Thân hình săn chắc với bụng múi gây mê của Hà Trúc được khoe trọn trong set đồ bơi.

"Em gái Hà Tăng" body cực phẩm nhờ "trèo đèo lội suối" - 6

Hà Trúc đầu tư chỉn chu cho mỗi thước hình du lịch từ trang phục tới phụ kiện. 

Nguồn: http://danviet.vn/em-gai-ha-tang-body-cuc-pham-nho-treo-deo-loi-suoi-50202024822121817.htmNguồn: http://danviet.vn/em-gai-ha-tang-body-cuc-pham-nho-treo-deo-loi-suoi-50202024822121817.htm

”Nữ giảng viên hot nhất showbiz Việt” quyến rũ với đồ hiệu phủ kín người

Lê Âu Ngân Anh khẳng định cô dùng tri thức để khẳng định tài năng, tạo ra giá trị bền vững.

0 nhận xét:

Post a Comment