Miley Cyrus lần đầu nói về nỗi đau khi chia tay Liam Hemsworth ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Sunday, August 16, 2020

Ngày 13/8, báo chí quốc tế đồng loạt đưa tin, Miley Cyrus và Cody Simpson đã chính thức chia tay sau 10 tháng hẹn hò. Ngay sau đó, nữ ca sĩ tung ngay ca khúc mới Midnight Sky với nội dung "Em không cần tình yêu của anh".

miley cyrus lan dau noi ve noi dau khi chia tay liam hemsworth hinh 1
Miley Cyrus và bạn trai người Australia Cody Simpson.

Trong ca khúc, cô liên tục ám chỉ Liam Hemsworth như "Đã chín năm trôi qua, em như bị trói vào anh", "Thấy em hôn cô ấy không? Mọi người bàn tán về chúng ta đó anh", "Hãy nhìn anh ấy ôm eo em, anh không nghĩ mình bị thay thế à"...

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng lần đầu mở lòng về chuyện tình cảm trong quá khứ trên chương trình Call Her Daddy. "Tôi đã có một cuộc chia tay công khai và ồn ào kết thúc một mối quan hệ kéo dài 10 năm. Nó giống như cái chết khi bạn mất đi một tình yêu sâu đậm", Miley nói.

Ca sĩ 9x còn khẳng định thêm, cô đã phải chịu gấp đôi nỗi đau khi bị truyền thông công kích. Cô ví cái chết thoải mái hơn khi sống mà chịu quá nhiều lời gièm pha.

miley cyrus lan dau noi ve noi dau khi chia tay liam hemsworth hinh 2
Miley và Liam từng gây nhiều tiếc nuối khi quyết định đường ai nấy đi sau 10 năm gắn bó.

Theo Hollywood Life, chồng cũ Miley Cyrus không quá bận tâm những gì vợ cũ đang nhắc đến trong suốt những ngày qua. Anh cũng không có ý định gặp lại người cũ, dù rất mong cô hạnh phúc.

"Liam không quan tâm lắm dù ca khúc nói về chồng cũ sẽ là hit tiếp theo của Miley. Anh ấy đang bận theo đuổi những dự án riêng, hạnh phúc bên bạn gái Gabriella Brooks. Họ thường xuyên gặp gỡ nhau và gia đình hai bên", nguồn tin của Hollywood Life tiết lộ.

Miley và Liam Hemsworth ly hôn tháng 8/2019 sau 8 tháng kết hôn và 10 năm bên nhau. Cặp sao hẹn hò từ khi gặp gỡ ở trường quay phim The Last Song năm 2009. Sau ly hôn, Miley Cyrus hẹn hò đồng giới hai tháng với nữ blogger Kaitlynn Carter và trải qua cuộc tình 10 tháng với ca sĩ Cody Simpson./.

0 nhận xét:

Post a Comment