Dàn Hoa hậu, Á hậu mở chiến dịch nấu ăn miễn phí tặng người nghèo tại TP.HCM ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Friday, July 9, 2021

Vừa qua, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, Hoa hậu Ngân Anh, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Người đẹp Nhân Ái Thùy Tiên, Mai Phương... đã tổ chức chiến dịch phát cơm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh. 

Dàn Hoa hậu, Á hậu mở chiến dịch nấu 15.000 suất ăn tặng người nghèo tại TP.HCM - Ảnh 1.

Hoa hậu Tiểu Vy tự tay vào bếp nấu ăn cho người nghèo. (Ảnh: BTC)

Chiến dịch bắt đầu từ ngày 7/7 kéo dài liên tục 10 ngày, mỗi ngày sẽ có từ 1500 - 1700 suất ăn được phát tại chỗ và đem đến các khu cách ly khó khăn trên địa bàn thành phố. Mục tiêu ban đầu của chiến dịch sẽ trao tặng 10.000 suất ăn cho bà con nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình từ các mạnh thường quân, Câu lạc bộ "Suối mát từ tâm" dự kiến sẽ trao tặng hơn 15.000 suất ăn giàu dinh dưỡng cho bà con chống chọi qua mùa dịch. Mỗi phần ăn được bố trí đầy đủ 200gr thịt/cá.

Dàn Hoa hậu, Á hậu mở chiến dịch nấu 15.000 suất ăn tặng người nghèo tại TP.HCM - Ảnh 2.

Các suất ăn đều đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. (Ảnh: BTC)

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung – người điều hành câu lạc bộ cho biết: “Ngoài việc chuẩn bị phần ăn giúp bà con no bụng, chúng tôi còn muốn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bà con để đảm bảo sức khỏe chống chọi với dịch bệnh”.

Bếp ăn 0 đồng này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các người đẹp Việt. Hoa Hậu Đặng Thu Thảo ủng hộ 50 triệu đồng, Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh ủng hộ 5 triệu đồng, Á Hậu Diễm Trang ủng hộ 15 triệu đồng, Á Hậu Thúy An ủng hộ 5 triệu đồng, Á Hậu Kiều Loan ủng hộ 10 triệu đồng…

Trên trang cá nhân của mình, Hoa Hậu Tiểu Vy chia sẻ thêm về chương trình bếp ăn từ thiện này. Cô chia sẻ: "Chứng kiến những mảnh đời khó khăn đang kiệt quệ vì đại dịch, Vy và các bạn quyết định thực hiện chiến dịch với hy vọng có thể cung cấp hàng ngàn bữa ăn dinh dưỡng cho người dân khó khăn để chống chọi với đại dịch". 

Trước đó, Trần Tiểu Vy cũng tham gia vào nhiều hoạt động tình nguyện mùa dịch như hỗ trợ người dân tiêm phòng Covid-19, ủng hộ gạo cho người nghèo...

Dàn Hoa hậu, Á hậu mở chiến dịch nấu 15.000 suất ăn tặng người nghèo tại TP.HCM - Ảnh 4.

Á hậu Ngọc Thảo trao cơm cho những người dân khó khăn vì đại dịch Covid -19. (Ảnh: BTC)

Hoa Hậu Đặng Thu Thảo cũng bày tỏ nguyện vọng đến tự tay nấu ăn để giúp đỡ, chia sẻ với người nghèo. Tuy nhiên, người đẹp bận chăm sóc hai con nhỏ nên cô chỉ có thể ủng hộ từ xa bằng việc đóng góp một phần chi phí. Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng kêu gọi sự tham gia của các nhà hảo tâm để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM có thêm sức mạnh vượt qua đại dịch.

0 nhận xét:

Post a Comment