Hai bộ phim vừa lên sóng gây tranh cãi vì tràn ngập cảnh nóng ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Friday, July 16, 2021

Nevertheless: Tình dục đến trước tình yêu

"Nevertheless" xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Yoo Na Bi (Han So Hee) - một cô gái mất niềm tin vào tình yêu và Park Jae Uhn (So Kang) - anh chàng bad boy có sở thích tán tỉnh, chinh phục các cô gái mà không muốn ràng buộc.

Hai bộ phim vừa lên sóng gây tranh cãi vì tràn ngập cảnh nóng - Ảnh 1.

Một cảnh giường chiếu trong "Nevertheless". (Ảnh: Cắt từ clip)

Gắn mác 19+, bộ phim này chứa hàng loạt cảnh giường chiếu của bộ đôi Jae Eon (Song Kang) và Na Bi (Han So Hee), tuy không quá mạnh bạo nhưng vẫn đủ khiến người xem "đỏ mặt".

Các cảnh nóng của "Nevertheless" nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả Hàn Quốc. Không ít người xem cho rằng bộ phim quá táo bạo trong khi nội dung nghèo nàn: "Bội thực với những cảnh ôm hôn, không thể đếm hết họ tình tứ bao nhiêu lần"; "Tôi thấy ngại khi xem phim này cùng gia đình"; "Có cần thiết phải nhiều cảnh ân ái như vậy không?"; "Thật là một sự thụt lùi trong sự nghiệp của hai diễn viên chính..."

Hai bộ phim vừa lên sóng gây tranh cãi vì tràn ngập cảnh nóng - Ảnh 2.

Hai nhân vật chính trong "Nevertheless" có hàng loạt cảnh giường chiếu. (Ảnh: Cắt từ clip)

Tuy vậy, "Nevertheless" lại được sự quan tâm của cộng đồng quốc tế, trong đó có fan Việt. Họ cho rằng đây là câu chuyện tình yêu thực tế của những thanh niên ở tuổi 22 thời đại ngày nay, dù không giỏi thể hiện bản thân mình nhưng luôn vô cùng quyết liệt và bùng cháy.

"Sex/Life": Ngoại tình do hồi tưởng về tình cũ

Series phim "Sex/Life" - gồm 8 tập, được phát hành vào cuối tháng 6 trên ứng dụng Netflix. Bộ phim kể về Billie (Sarah Shahi thủ vai), một phụ nữ đang làm luận án tiến sĩ chuyên ngành tâm lý học. Cô có cuộc sống viên mãn trong mắt mọi người với người chồng đẹp trai, thành đạt và hai con ngoan ngoãn. Tuy nhiên, Billie dần không thấy hạnh phúc, cô nhớ lại mối tình cuồng nhiệt, buông thả và quyết định ngoại tình, tìm về bản ngã của mình. 

Hai bộ phim vừa lên sóng gây tranh cãi vì tràn ngập cảnh nóng - Ảnh 4.

Là bộ phim ăn khách nhưng "Sex/Life" không được đánh giá cao. (Ảnh: Netflix)

Tuy nằm trong số các phim được xem nhiều nhất, "Sex/Life" nhận được rất ít lời khen từ giới phê bình và khán giả. Đa phần cho rằng đây là một tác phẩm khiêu dâm hạng nhẹ. Trang Rotten Tomatoes chấm phim lần lượt 29% và 36% cho điểm từ giới phê bình và khán giả. Trong số 17 nhà phê bình đưa nhận xét về phim, chỉ 5 người chấm điểm tích cực. 12 người còn lại, tương đương 66%, đồng tình đây là một tác phẩm thảm họa.

Hai bộ phim vừa lên sóng gây tranh cãi vì tràn ngập cảnh nóng - Ảnh 5.

Một trong các cảnh nóng bỏng trong phim. (Ảnh: Netflix)

Trên các trang phê bình phim, người xem cho rằng phim quá sa đà vào nhục dục, ái tình mà bỏ bê việc phát triển tâm lý nhân vật chính. Từ việc tập trung quá nhiều vào nhu cầu sex, phim coi sự ngoại tình của cô như việc đương nhiên, tạo nên cái nhìn sai lệch về phẩm chất của người phụ nữ. "Sex/Life" còn bị lên án bởi việc thi vị hóa các thú vui tình dục không lành mạnh như làm "chuyện ấy" tại bể bơi, thang máy, cầu thang - cho tới hành vi ngoại tình, trao đổi bạn tình hay bạo dâm.

0 nhận xét:

Post a Comment