Hani (EXID) - Nữ hoàng fancam của Hàn Quốc mắc Covid-19 ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Tuesday, July 20, 2021

Vào sáng ngày hôm nay (20/7), theo thông tin độc quyền từ SPOTV News, Hani (EXID) đã nhận kết quả dương tính SARS-COV-2. Được biết, nữ idol - diễn viên đi xét nghiệm sau khi tiếp xúc với 1 nhân viên nhiễm bệnh. Hani sẽ phải tạm dừng hoạt động để tự cách ly và điều trị, ekip chương trình K-Drama Idol đã tổ chức 1 cuộc họp khẩn, xác minh những ai đã tiếp xúc với Hani.

Một đại diện từ ê-kíp phim Idol mà Hani đảm nhận vai chính cho biết nữ ca sĩ đã hủy lịch quay sau khi được thông báo mắc Covid-19. Được biết, tất cả các nhân viên của đoàn làm phim cũng phải kiểm tra sức khỏe. 

Hani (EXID) - Nữ hoàng fancam của Hàn Quốc mắc Covid-19 - Ảnh 1.

Hani là thành viên chủ đạo của EXID. (Ảnh: Twitter nhân vật).

Hani sinh năm 1992, là thành viên nhóm nhạc EXID. Hani nói riêng và EXID nói chung là trường hợp một đêm vụt sáng thành sao đầy ngoạn mục của K-pop. Sự việc xuất phát khi fancam trình diễn ca khúc Up And Down của Hani được đăng tải. Thần thái sexy cùng body nóng bỏng của cô nàng gây sự chú ý mạnh mẽ, được đông đảo netizen chú ý tới.

Fancam của Hani nhanh chóng cán mốc 10 triệu lượt xem và tên tuổi của cô cũng trở nên nổi tiếng. EXID từ một nhóm kém nổi thành girlgroup được săn đón. Hani cũng bày tỏ cô rất biết ơn bạn fan đã đăng tải đoạn fancam giúp cô có cơ hội tỏa sáng.

Được biết, Hàn Quốc đang trải qua đợt dịch Covid-19 thứ 4. Âm nhạc và phim ảnh nước này gặp khó khăn vì nhiều ngôi sao có kết quả dương tính.

0 nhận xét:

Post a Comment