Hương vị tình thân tập 57: Nam ra viện, được Long cõng lên phòng ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Tuesday, July 6, 2021

Trong 'Hương vị tình thân' tập 57, Long đưa Nam từ bệnh viện về nhà rồi cõng cô lên phòng.

Trong Hương vị tình thân tập 57, Nam (Phương Oanh) cuối cùng cũng được ra viện. Tất nhiên cùng với bà Bích và Diệp, Long (Mạnh Trường) đưa Nam về nhà. Anh chàng xách làn như đưa vợ mới đẻ xuất viện. Về đến nhà, Long cõng Nam lên phòng vì lo vết thương của cô vẫn đau.

Biết ý, bà Bích và Diệp lấy cớ ra khỏi nhà để dành không gian riêng tư cho đôi trẻ. Thấy Nam gọi Diệp lên phòng để nhờ giúp, Long hớt hải chạy lên khiến cô ngượng ngùng. Đúng lúc này Nam bất ngờ đau vết thương nên Long lại có cơ hội chăm sóc người yêu. 

Trong khi đó, ông Khang (Mai Nguyên) bày tỏ ý định chuyển giao toàn bộ công ty cho Long quản lý. "Thực sự là được bố tin tưởng con rất vui nhưng con chỉ sợ con chưa đủ sức gánh vác thay bố", Long e ngại nói. Tuy nhiên ông Khang vẫn tin tưởng giao công ty cho Long và tiếc nuối cho Huy (Hoàng Anh Vũ) chỉ lo nấu ăn mà không về phụ giúp việc kinh doanh của gia đình. Thy (Thu Quỳnh) đứng gần đó đã nghe toàn bộ câu chuyện. 

Còn bà Sa (Thu Hạnh) tiếp tục tìm mọi cách nói xấu Nam trước mặt bà Xuân (Quách Thu Phương). Mẹ Thy cho rằng Nam đã dùng khổ nhục kế để níu kéo tình cảm của Long. Tuy nhiên mẹ Long vẫn hết mực bảo vệ cô. 

'Hương vị tình thân' tập 57, Nam ra viện, được Long cõng lên phòng

Thy sẽ tác động để chồng về công ty của gia đình làm? Nam và Long sẽ đi xa đến đâu? Chi tiết Hương vị tình thân tập 57 lên sóng VTV1 21h tối nay, 7/7.  

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 56, Nam thoát chết được Long chăm như vợ

'Hương vị tình thân' tập 56, Nam thoát chết được Long chăm như vợ

Nam thoát cơn nguy kịch sau khi hứng nhát dao cho Long nên anh tìm cách đền đáp người yêu trong 'Hương vị tình thân' tập 56.

0 nhận xét:

Post a Comment