Hương vị tình thân tập 60: Long và Nam sẽ bên nhau như thế nào? ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Monday, July 12, 2021

Hương vị tình thân tập 60: Long và Nam sẽ bên nhau như thế nào?

Phim Hương vị tình thân tập 59 có cảnh Long cùng Nam đi công tác ở vùng biển. Đó cũng là nơi Nam từng lớn lên và ở với gia đình ông Tuấn nên bao nhiêu ký ức buồn vui ùa về. Trên bãi biển, Long chính thức tỏ tình rất nghiêm túc nên Nam đã nhận lời yêu sếp. Họ trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Hương vị tình thân tập 60: Long và Nam sẽ bên nhau như thế nào? - Ảnh 2.

Ở một vài tình tiết khác thì ông Sinh sau khi biết Nam đi công tác riêng với Long đã rất lo lắng cho con gái nên cũng đi theo. Còn bà Bích thì tỏ ra vui hơn hớn, còn xúi Nam nên đem theo đồ tắm hai mảnh và mong Nam mau có thai với Long để cơ hội đổi đời của bà đến sớm hơn.

Hương vị tình thân tập 60

Phim Hương vị tình thân tập 60 cho thấy  Long và Nam chính thức yêu nhau khiến Kỳ Duyên khó chịu ra mặt. Ở một diiễn biến khác thì Nam nhìn thấy Dũng ở công ty. Có vẻ như Thy đã đưa em trai đến công ty nhà Long làm việc. Dũng đã bóng gió với chị gái mình rằng: “Bây giờ chị là con dâu của nhà họ Hoàng rồi. Sao lại chả có tí uy quyền nào. Nó chỉ là một nhân viên quèn, sao mà phải xoắn…

Hương vị tình thân tập 60: Long và Nam sẽ bên nhau như thế nào? - Ảnh 3.

Một tình tiết đáng chú ý trong tập này là Thy đã “lên mặt” chứng tỏ uy quyền với Nam: “Chị cũng biết được lý do tại sao gia đình anh Long lại không đồng ý em đấy”. Tập 60 phim “Hương vị tình thân” sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 30 ngày 12/7 trên sóng VTV1, khép lại phần 1 của phim, mở ra những nội dung hấp dẫn, nhiều biến cố nhưng cũng là quá trình để Long – Nam thêm trưởng thành để qua bão giông sẽ là những ngày hạnh phúc. Phần 2 phim "Hướng vị tình thân" dự kiến dài 60 tập, phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 vào 21 giờ trên sóng VTV1.

0 nhận xét:

Post a Comment