Hương vị tình thân tập 61: Nam bỏ về giữa chuyến công tác với Long ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Tuesday, July 13, 2021

Hương vị tình thân tập 61: Nam bỏ về giữa chuyến công tác với Long

Phim Hương vị tình thân tập 60, Nam và Long có mấy ngày đi công tác cùng nhau nên có nhiều thời gian ở cạnh, lãng mạn, mặn nồng bên nhau. Ông Sinh vì lo lắng cho con gái cũng đã bắt xe đi theo sau để bảo vệ Nam. Nhìn cảnh Long ôm hôn Nam rồi bế cô vào phòng riêng mà ông Sinh hốt hoảng.

Hương vị tình thân tập 61: Nam bỏ về giữa chuyến công tác với Long - Ảnh 2.

Ở một diễn biến khác thì tranh thủ những ngày Long vắng mặt ở công ty, Thy tìm mọi cách đưa Dũng vào làm trợ lý cho Long. Tất nhiên là đánh tiếng với bố chồng tranh lúc Long vắng mặt. Ông Khang đã đồng ý để Dũng vào thử việc vì theo như Thy nói thì Dũng có bằng luật kinh tế ở nước ngoài. 

Hương vị tình thân tập 61: Nam bỏ về giữa chuyến công tác với Long - Ảnh 3.

Hương vị tình thân tập 61

Phim Hương vị tình thân tập 61 hé lộ tình tiết bất ngờ là không biết vì lý do gì Nam bỏ về sớm trong khi đang đi công tác với Long và yêu đương mặn nồng. Bà Bích thấy Nam kéo vali về nhà đã hốt hoảng hỏi: “Yêu đương gì mà vừa đi đã bỏ về. Toang rồi à, đứt, gãy hẳn à”.

Ở diễn biến khác, ông Sinh trở về nhà với trạng thái ủ dột. Bà Nhàn vui vẻ chào mừng ông Sinh nhưng ngay sau đó tỏ ra hụt hẫng khi biết Nam không về cùng bố. An ủi ông Sinh, bà Nhàn chia sẻ: “Em sẽ vượt qua được hết. Em nhìn lại em xem có ra người không, lúc nào cũng buồn rầu. Chị sẽ tìm cho em một cô vợ, con gái ở xóm này thiếu gì, toàn đứa đẹp”.

0 nhận xét:

Post a Comment