Quách Thu Phương bị chỉ trích vì ngăn cản Mạnh Trường – Phương Oanh yêu nhau trong “Hương vị tình thân” ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Friday, July 16, 2021

Tối 16/7, tập 64 "Hương vị tình thân" lên sóng VTV1 với những tình tiết hấp dẫn. Theo đó, bà Xuân (Quách Thu Phương thủ vai) tức giận khi nhận được một xấp ảnh. Những bức ảnh này chụp lại cảnh Long (Mạnh Trường đóng) và Phương Nam (Phương Oanh) hẹn hò. Biết rằng không thể giấu được chuyện tình cảm, Long thú nhận với cả nhà rằng anh và Phương Nam đang yêu nhau.

Cảnh bà Xuân tức giận khi biết Long hẹn hò với Phương Nam. (Nguồn: VTV1)

Lời thú nhận và thái độ của Long khiến bà Xuân tức giận, không ngừng khóc lóc, yêu cầu con trai chấm dứt chuyện tình này. Trong lúc không kiềm chế được cảm xúc, bà Xuân nói Phương Nam là người "nam không ra nam, nữ chẳng ra nữ". Sau đó, bà còn hẹn bạn gái của Long ra ngoài nói chuyện với những lời lẽ công kích, thiếu tôn trọng.

Hành động của bà Xuân khiến khán giả bức xúc: "Nam tốt như thế rồi, bà Xuân còn muốn gì nữa?"; "Nam đã đỡ cho Long một nhát dao, nếu không muốn Nam đến với Long thì bà Xuân nên nói chuyện lịch sự hơn"; "Đây là những lời lẽ thiếu tôn trọng Nam, ân nhân cứu con trai bà ấy"...

Nhân vật bà Xuân do Quách Thu Phương đảm nhận bị khán giả chỉ trích.

Chia sẻ về vai diễn bà Xuân trong phim "Hương vị tình thân", diễn viên Quách Thu Phương từng cho biết: "Thực ra, khi đọc những bình luận ấy tôi không hề buồn hay giận, tôi cười theo phản xạ tự nhiên. Tôi cười vì thấy nó đúng với cái mà tôi mong muốn. Tôi đã đi đúng và khán giả đã nhìn ra được điều đó. Đó là bao nhiêu sự nỗ lực, cố gắng của tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả vì đã yêu mến "Hương vị tình thân", đặc biệt với vai diễn của tôi".

Theo nữ diễn viên, trong kịch bản, nhân vật bà Xuân không có nhiều màu sắc. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc với đạo diễn, Quách Thu Phương đã có thể làm cho vai diễn của mình thú vị hơn.

"Vai bà Xuân tưởng đơn giản nhưng không hề đơn giản. Đây là nhân vật có quá nhiều tính cách trong một con người: vừa nông nổi, vừa vụng về, không có mưu mô, không suy nghĩ sâu sắc, làm mọi thứ đều vì bản năng… Vì sự nông nổi đó, vì những cảm xúc đó nên nhiều khi tạo nên bị kịch cho gia đình và làm khổ bản thân, mọi người mà không hay biết gì. Để làm ra được những tính cách đó trong một con người, tôi lúc đầu cũng có nhiều lo lắng", Quách Thu Phương bộc bạch.

Cuối cùng, Quách Thu Phương nhận định mỗi người nghệ sĩ khi góp mặt trong một bộ phim đều muốn mang một thông điệp gửi gắm đến khán giả. Từ đó, người xem có thể rút kinh nghiệm hoặc một bài học nào đó trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Post a Comment