Chuyện của sao: Lý do Phi Nhung vẫn lẻ bóng ở tuổi U50? ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Saturday, August 21, 2021

Chuyện của sao: Phi Nhung hé lộ về con nuôi Hồ Văn Cường hậu ồn ào

Thời gian qua, ca sĩ Phi Nhung vướng không ít ồn ào xoay quanh cuộc sống riêng tư cũng như việc giữ tiền cát-xê đi diễn của con nuôi Hồ Văn Cường, "tố" con nuôi mắc bệnh ngôi sao...

Trong talk show "Chuyện ngại nói với Xuân Lan" tập 43, ca sĩ Phi Nhung chia sẻ về con nuôi Hồ Văn Cường hậu ồn ào giữa hai mẹ con. Nữ ca sĩ được ưu ái gọi với danh xưng "bà mẹ nhiều con nhất showbiz Việt" cho biết, Hồ Văn Cường là một trong những đứa con khiến cô bị "sốc" nhất ở tuổi mới lớn. 

Chuyện của sao: Lý do Phi Nhung vẫn lẻ bóng ở tuổi U50? - Ảnh 1.

Chuyện của sao: Phi Nhung hé lộ về con nuôi Hồ Văn Cường hậu ồn ào. (Ảnh chụp màn hình)

Phi Nhung tâm sự: “Vì Cường là ca sĩ nên con có quyền tự do nhưng đôi khi tự do quá đâm ra bị ảo một chút. Đi học thì không chơi với ai, nghĩ là bạn bè phải chơi với mình, đến tìm mình. Fan đã đưa con tôi lên mây. Lúc đó, trong nhà không muốn dạy nữa. Tôi mới nói, một là phải dạy bây giờ, hai là không muốn dạy thì phải để con đi ra ngoài đời. 18 tuổi thì tôi cũng cho đi thôi, nhưng ra đời thì con phải biết đúng sai để nói chuyện với người ta". 

Chuyện của sao: Lý do Phi Nhung vẫn lẻ bóng ở tuổi U50? - Ảnh 2.

Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh: "Thà tôi bị chửi rủa chứ không để Hồ Văn Cường bị fan dạy hư". (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ về lý do đăng tải bài viết được cho là "tố" con nuôi mắc bệnh ngôi sao khiến dư luận "dậy sóng", ca sĩ Phi Nhung tâm sự với siêu mẫu Xuân Lan: "Do dạy không nổi nữa nên có một bữa tôi lên mạng xã hội kể hết, vừa hy sinh bản thân mình, vừa để con biết được nếu không có mẹ, chuyện vô giới nghệ sĩ không hề đơn giản. Không có mẹ, con ra ngoài sẽ không làm được, không ai nhận con đâu. Con không chịu nói chuyện với ai, giống như bị tự kỷ. 

Tôi là mẹ, thấy con vậy thì tôi đau còn mẹ Cường nói con không được. Tôi không hiểu tại sao, ở nước ngoài mẹ con nói chuyện qua lại được. Tuy nhiên, ở quê hai mẹ con hầu như không nói chuyện gì".

Chuyện của sao: Lý do Phi Nhung vẫn lẻ bóng ở tuổi U50? - Ảnh 3.

Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường.

Ca sĩ Phi Nhung thừa nhận bản thân là người rất nghiêm khắc và khó tính với con. "Thà là tôi bị chửi còn hơn là để con sau này ra đường bị người ta chửi", nữ ca sĩ nhấn mạnh. 

Đề cập đến con nuôi Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại, ca sĩ Phi Nhung cho biết, nam ca sĩ trở nên ngoan hơn, biết thương yêu và quan tâm các em. Phi Nhung cảm thấy vui khi con biết tự giác làm việc nhà và phụ giúp gia đình trong khả năng của mình.

Lý do Phi Nhung lẻ bóng ở tuổi U50?

Chia sẻ về con gái ruột Wendy, nữ ca sĩ bày tỏ nỗi niềm nhớ nhung con gái sau khoảng thời gian 2 năm xa cách do dịch Covid-19. Phi Nhung chia sẻ, con gái ruột Wendy hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Chia sẻ về lý do hé lộ đời tư sau bao năm kín tiếng, Phi Nhung tâm sự, cô muốn bảo vệ và tôn trọng con của mình.

Con gái của nữ ca sĩ cũng mong muốn được là người bình thường, hòa đồng với bạn bè chứ không bị "gắn mác" con gái Phi Nhung. Đến khi con gái được 18 tuổi, nữ ca sĩ đã chính thức công khai với công chúng. 

Chuyện của sao: Lý do Phi Nhung vẫn lẻ bóng ở tuổi U50? - Ảnh 4.

Hình ảnh ca sĩ Phi Nhung bên con gái ruột. (Ảnh: FBNV)

Nói về lý do đến hiện tại vẫn lẻ bóng sống cùng các con nuôi, ca sĩ Phi Nhung cho biết, đã 12 năm qua, cô không hẹn hò với một người đàn ông nào. Nữ ca sĩ mong muốn dành hết tình cảm cho Wendy và những đứa con của mình.

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô cũng không muốn vợ hoặc chồng của các con mình sau này phiền lòng vì mình. "Mình phải để dành để lúc ấy có thể tự lo cho bản thân mà không làm phiền con cái", ca sĩ Phi Nhung cho hay. 

Talk show hot "Chuyện ngại nói với Xuân Lan" tập 43: Phi Nhung có dịp trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề với Xuân Lan. (Nguồn clip: Xuân Lan Official)

0 nhận xét:

Post a Comment