Lý do hoãn phát sóng phim hot Hương vị tình thân? ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Monday, August 30, 2021

Phim hot Hương vị tình thân phần 2 thu hút sự quan tâm của khán giả khi Phương Nam (Phương Oanh đóng) cuối cùng đã đồng ý làm vợ Long (Mạnh Trường). Trong khi khán giả đang háo hức chờ đợi màn "ăn cưới" của Nam - Long diễn ra trong những tập phim sắp tới thì lịch phát sóng của bộ phim Hương vị tình thân trong tuần này có sự thay đổi.

Cụ thể, phía nhà sản xuất thông báo tập 27 phần 2 phim hot "Hương vị tình thân" không được phát sóng trên VTV1 vào tối 2/9 theo khung giờ quen thuộc do phải nhường chỗ cho một chương trình truyền hình trực tiếp.

 Lý do hoãn phát sóng phim hot Hương vị tình thân? - Ảnh 1.

Thiệp cưới của cặp đôi Long - Nam được ê-kíp phim "Hương vị tình thân" hé lộ với khán giả. Đi kèm với tấm thiệp cưới, ê-kíp hài hước thông báo, vì đám cưới hạn chế tụ tập đông người nên chỉ có thể diễn ra trên tivi, khách đến dự nên ăn tối trước hoặc mang theo đồ ăn. (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, bộ ảnh cưới của hai nhân vật chính Nam - Long được khán giả chia sẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội. Đoạn clip ghi lại hậu trường dàn diễn viên trong phim như: bà Xuân (Quách Thu Phương), Huy (Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh)... đã "lên đồ" khi dự tiệc của cặp đôi này cũng được một thành viên trong ê-kíp phim hot Hương vị tình thân đăng tải càng khiến khán giả thêm háo hức.

Đoạn clip hé lộ hậu trường đám cưới của Phương Nam - Long trong phim hot Hương vị tình thân thu hút sự quan tâm của khán giả. (Nguồn clip: Báo điện tử VTV)

Một số hình ảnh hậu trường của dàn diễn viên được cho là xuất hiện trong ngày trọng đại của cặp đôi Nam - Long trong phim hot Hương vị tình thân:

Hương vị tình thân: Thời trang dự đám cưới đẹp miễn bàn của quan viên hai họ Nam - Long - Ảnh 2.

Bà Xuân diện áo dài duyên dáng được cho là sẽ xuất hiện trong ngày trọng đại của con trai.

Hương vị tình thân: Thời trang dự đám cưới đẹp miễn bàn của quan viên hai họ Nam - Long - Ảnh 4.

Thu Quỳnh mặc đồ trắng điệu đà.

 Lý do hoãn phát sóng phim hot Hương vị tình thân? - Ảnh 5.

Khoảnh khắc gia đình bà Xuân vui vẻ bên nhau khi đón thêm thành viên mới.

Hương vị tình thân: Thời trang dự đám cưới đẹp miễn bàn của quan viên hai họ Nam - Long - Ảnh 6.

Ông Sinh - bố Phương Nam diện đồ lịch lãm tạo dáng bên bà Sa. (Ảnh: FBNV)

0 nhận xét:

Post a Comment