Phim hot 11 tháng 5 ngày tập 10: Hải Đăng chăm sóc Tuệ Nhi ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Wednesday, August 18, 2021

Phim hot 11 tháng 5 ngày tập 10: Hải Đăng chăm sóc Tuệ Nhi

Phim hot 11 tháng 5 ngày tập 9 cho thấy giữa Tuệ Nhi và Hải Đăng đã bắt đầu có sự cảm thông, hiểu nhau hơn sau rất nhiều hiểu lầm được giải tỏa. Tuệ Nhi biết là mình đã sai khi vu khống cho Đăng ăn cắp vặt. Còn Đăng thì dù rất tức giận nhưng anh có vẻ cảm thông cho tính cách “trái tính trái nết” của Nhi.

Nhi ấm ức bảo rằng: “Tôi không thể ngờ cách đây 2 tuần tôi có mọi thứ, một người chồng sắp cưới giàu có, thành đạt, yêu mình. Tôi muốn gì là có. Vậy mà giờ chỉ có anh đứng bên cạnh tôi. Và người đầu tiên tôi phải nhịn lại là anh”. Đăng không chịu kém mà bật lại: “Sao cô cứ nghĩ cả trái đất lấy cô làm trung tâm ấy nhỉ. Trong khi điều duy nhất mà tôi thấy chẳng ai quan tâm đến cô cả”. 

Bị kích thích cảm xúc sau khi xem facebook người yêu cũ, Nhi đến tìm Thuận. Nhưng Thuận đã không chấp nhận. Có vẻ như Thuận đã có tình mới là cô trợ lý Linh. Thuận cho rằng từ lúc không có Nhi trong cuộc sống của anh thì Thuận mới là chính mình, sống theo ý mình mà không phải chiều theo mọi sở thích của Nhi. Sau khi Thuận bỏ đi, Nhi đau khổ đứng như trời trồng. Lúc này Hải Đăng đã xuất hiện, nắm tay kéo Nhi về. Có vẻ như Đăng đã rất quan tâm, đi theo Nhi…

Phim hot 11 tháng 5 ngày tập 10: Hải Đăng chăm sóc Tuệ Nhi - Ảnh 2.

Phim hot 11 tháng 5 ngày tập 10

Phim hot 11 tháng 5 ngày tập 10 hé lộ cảnh Hải Đăng “huấn luyện” Nhi, Đăng mang đến cho Nhi một bát cháo. Nhi hét lên vì nói rằng không muốn ăn. Đăng bày tỏ: “Tập làm những điều mà cô không thích. Vì chẳng có ai chiều theo ý cô nữa đâu. Và ngay cả những điều cô muốn chính cô cũng không làm được. Để tôi nói thử: Cô không muốn cậu Tiến bỏ đi, cậu ấy bỏ đi rồi. Cô không muốn chia tay với người yêu, chính cô là người bị bỏ… Vì thế đừng có lải nhải những điều mình không muốn nữa, tập chấp nhận đi. Vì thế giới này sinh ra không phải dành cho mình cô”.

Phim hot 11 tháng 5 ngày tập 10: Hải Đăng chăm sóc Tuệ Nhi - Ảnh 3.

Ở một tình tiết khác thì Tuệ Nhi đi phụ quán cà phê và muốn học pha chế. Cô tình cờ gặp bố mình đang tiếp khách ở quán.

0 nhận xét:

Post a Comment