Phim hot hot Hương vị tình thân tập 11 phần 2: Bà Xuân chạm mặt Nam ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Wednesday, August 11, 2021

Phim hot hot Hương vị tình thân tập 11 phần 2: Bà Xuân chạm mặt Nam

Phim hot Hương vị tình thân tập 10 phần 2 có cảnh Nam đã trở về TP sau những ngày về quê ông Sinh thăm lo. Đến công ty, Nam thấy Diệp đang đứng thất thần ngắm trai đẹp. Diệp giật mình khi thấy Nam đứng ngay đằng sau. Khi Diệp đang chữa ngượng bằng cách nói hẹn gặp bạn thì Long xuất hiện. Khi Long hỏi thăm: “Em có ổn không, sao không trả lời tin nhắn của anh” thì Nam chỉ quay sang nói với Diệp: “Nhìn cái gì, chị không dại trai như em đâu”.

Phim hot hot Hương vị tình thân tập 11 phần 2: Bà Xuân chạm mặt Nam - Ảnh 2.

Trong một diễn biến khác thì ông Khang đẩy xe lăn đưa bà Dần đi chùa thì tình cờ gặp chị em Nam. Bà Dần đã rất xúc động khi gặp lại Nam. Nam ôm chầm lấy bà Dần rồi hai bà cháu khóc…

Phim Hương vị tình thân tập 10 phần 2 còn có tình tiết Chiến “chó” đưa bố đến nhà ông Sinh “ăn vạ”. Hắn muốn đòi lại số tiền 1,3 tỉ đồng lúc trước đã cho ông Sinh mượn.

Phim hot Hương vị tình thân tập 11 phần 2

Phim hot Hương vị tình thân tập 11 phần 2 hé lộ cảnh thú vị là Nam đến nhà bà Dần chơi. Ông Khang nhìn thấy mẹ vui vẻ với Nam nên rất yên tâm. Đúng lúc ấy bà Xuân đi đâu về nhìn thấy Nam thì há hốc mồm… Ông Khang vội kéo vợ ra chỗ khác rồi bảo: “Đúng rồi, cái Nam nó đến chơi. Mẹ đang vui vẻ lắm. Hay là em cứ lánh tạm ra ngoài nhé, cho con bé nó đỡ ngại”.

Phim hot hot Hương vị tình thân tập 11 phần 2: Bà Xuân chạm mặt Nam - Ảnh 3.

0 nhận xét:

Post a Comment