Thành Long từ chối giúp đỡ Ngô Diệc Phàm ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Friday, August 6, 2021

Theo Sohu, mới đây gia đình Ngô Diệc Phàm đã có những thông tin ban đầu về vụ việc nam ca sĩ bị bắt giữ do liên quan tới 8 cáo buộc là hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, mua bán và hối lộ tình dục, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ. Theo đó, người này phủ nhận thông tin mẹ của Ngô Diệc Phàm bị bắt. 

Được biết, Mẹ của tài tử họ Ngô là bà Ngô Tú Cần đang cố gắng tìm luật sư bào chữa cho con trai, đồng thời xin cho nam diễn viên được tại ngoại chờ xét xử. Bên cạnh đó, bà cũng cầu cạnh Thành Long giúp đỡ tuy nhiên đã bị nam diễn viên này khước từ. 

Thành Long từ chối giúp đỡ Ngô Diệc Phàm - Ảnh 1.

Trước đó, Thành Long được từng lên tiếng khen ngợi nam ca sĩ có kỹ thuật diễn xuất, sẽ ngày càng tiến bộ, tương lai có thể chạm được tới nhân vật.

Thành Long từng thành lập Học viện điện ảnh và truyền hình Thành Long, nơi chuyên đào tạo diễn xuất cho nghệ sĩ trẻ. Ông từng mời các đạo diễn, diễn viên nổi tiếng như Phùng Tiểu Cương, Trương Quốc Lập, Từ Phàm và Lý Băng Băng tới giảng dạy.

Tuy nhiên, Ngô Diệc Phàm, một nghệ sĩ không được đào tạo chính quy, tài năng còn gây tranh cãi, cũng được mời đến chia sẻ kinh nghiệm. Theo Sina, đây là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Bên cạnh đó, ngôi sao võ thuật còn là nhân vật quan trọng của giới giải trí Hong Kong (Trung Quốc). Nhờ đường dây của Thành Long, Ngô Diệc Phàm tiếp xúc với các tài nguyên đến từ Hương Cảng (cách gọi khác là Cảng Khuyên).

Cũng theo Sohu, trong các bài tố cáo của Đô Mỹ Trúc và những nạn nhân khác có đề cập đến anh họ của Ngô Diệc Phàm là Ngô Lâm. Ngô Lâm hiện cũng bị tạm giam để phục vụ điều tra.

Vụ án của tài tử Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây đang được tiếp tục điều tra. Cho đến lúc này, cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh vẫn chưa đưa ra thêm bất cứ phản hồi chính thức nào.

Trước đó nhiều luật sư cho biết nếu Ngô Diệc Phàm thừa nhận tội danh cưỡng dâm, quan hệ với trẻ vị thành niên, anh có thể chịu mức án thấp nhất là 10 năm tù giam.Ngô Diệc Phàm bị tạm giam hình sự 37 ngày để phục vụ công tác điều tra. 

0 nhận xét:

Post a Comment