Triệu Lệ Dĩnh phải xin lỗi vì fan quá khích ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Wednesday, August 25, 2021

Ngày 25/8, Triệu Lệ Dĩnh đã có dòng trạng thái nhận trách nhiệm sau vụ người hâm mộ của cô gây rối trên mạng xã hội. Cụ thể, nữ diễn viên xin lỗi và cho biết sẽ tự kiểm điểm và mong muốn rằng người hâm mộ sẽ có cái nhìn tích cực hơn khi sử dụng mạng xã hội.

"Trong bài viết của mình, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ như sau: "Với tư cách là người của công chúng, nhận được sự yêu thích của mọi người thì phải có trách nhiệm dẫn dắt, mang đến sự tích cực. Đối với ảnh hưởng của vụ việc lần này, tôi cũng cần phải tự kiểm điểm lại bản thân 1 cách sâu sắc, đồng thời đưa ra đề xuất như sau:

Tôi chân thành hy vọng tất cả mọi người có thể trao đổi văn minh, thảo luận hòa bình và phát ngôn thật sự bình tĩnh trên MXH. Giữ lấy suy nghĩ độc lập, phải có trách nhiệm với phát ngôn và hành động của chính mình. Tín nhiệm lẫn nhau, cùng nhau trưởng thành, cùng xây dựng nên 1 cộng đồng mạng hòa bình, môi trường internet lành mạnh", Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ.

Triệu Lệ Dĩnh phải xin lỗi vì fan quá khích - Ảnh 1.

Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng xin lỗi. (Ảnh: Sina).

Người đẹp tiếp tục nhắn nhủ bản thân hy vọng trong thời gian tới đây mọi người sẽ chú trọng và phát hiện ra những điều tốt đẹp trong cuộc sống, tích cực theo đuổi và phát huy năng lượng tích cực, tự bản thân mình đóng góp vào việc tạo ra một môi trường mạng trong sạch và phát triển hơn.

Triệu Lệ Dĩnh bị cấm phát ngôn

Ngày 24/8, Cục Quản lý Không gian mạng Trung Quốc (CAC) thông báo cấm phát ngôn 15 ngày đối với văn phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh. Lý do là phía nữ diễn viên đã không kiểm soát người hâm mộ, để họ tranh cãi, gây náo loạn mạng xã hội. Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ đầu tiên bị xử lý vì hành vi không ngăn chặn kịp thời hành vi tranh cãi của người hâm mộ, dẫn đến tình trạng hỗn loạn.

Nguồn cơn của vụ việc khẩu chiến khốc liệt bắt đầu từ việc trên MXH xuất hiện tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ tái hợp trong 1 tác phẩm có tên Dã Man Sinh Trưởng. Fan của sao nữ không hài lòng, kêu gọi thành viên đăng bài phản đối công ty, công kích Nhất Bác.

Triệu Lệ Dĩnh phải xin lỗi vì fan quá khích - Ảnh 2.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trong phim Hữu Phỉ. (Ảnh: WeTV).

Người hâm mộ của Vương Nhất Bác cũng phản đối việc ghép đôi này vì cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh có phần "đứng tuổi" so với đàn em thì fan của Triệu Lệ Dĩnh chỉ trích tài tử sinh năm 1997 gây ảnh hưởng đến kỹ năng diễn xuất của thần tượng.

Sự việc dẫn đến fan của hai nghệ sĩ có lời lẽ quá khích, công kích, nhục mạ nhau. Sau vụ việc, Sina - quản lý mạng xã hội Weibo đã xóa nhiều fansite với hàng trục triệu người theo dõi, cấm phát ngôn vĩnh viễn hàng trăm tài khoản chuyên đăng bài quảng bá cho người đẹp Hữu Phỉ. Hơn 75 tài khoản fan của Vương Nhất Bác cũng bị xử lý.

0 nhận xét:

Post a Comment