Nguyễn Vũ Gia Bảo xuất sắc giành Giải Ba thí sinh được yêu thích nhất Angel Baby 2021 ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Monday, September 6, 2021

Nguyễn Vũ Gia Bảo xuất sắc giành Giải Ba thí sinh được yêu thích nhất Angel Baby 2021 - Ảnh 1.

Nguyễn Vũ Gia Bảo sinh ngày 5/2/2013 hiện đang học Trường Tiểu học Dư Hàng - Quận Lê Chân - Thành phố Hải Phòng. Gia Bảo là anh cả trong gia đình có 2 anh em. Gia Bảo từng giành: Huy chương Bạc giải Vô địch Khiêu vũ Thể thao Hải Phòng mở rộng lần XV năm 2019, Huy chương Vàng giải Vô địch Khiêu vũ Thể thao tỉnh Thái Bình mở rộng lần II năm 2019, Giải nhất Khiêu vũ Thể thao Cung Văn hóa Thiếu nhi Hải Phòng mở rộng lần IV năm 2019, Giải Bức ảnh được khán giả yêu thích nhất trong cuộc thi "Ngộ Nghĩnh Tuổi Thơ VTV2" năm 2015, Giải 3 cuộc thi "Ảnh đẹp bé thơ 2015", Giải Đại sứ thiên thần trong chương trình GENE F/ Summer Fashion Show - Giấc mộng trưa hè năm 2021...

Nguyễn Vũ Gia Bảo xuất sắc giành Giải Ba thí sinh được yêu thích nhất Angel Baby 2021 - Ảnh 2.

Không chỉ tài năng trong nghệ thuật, Gia Bảo còn học rất giỏi và là một trong những gương mặt nổi bật của trường. Gia Bảo từng đạt: Giải Nhì - Giao lưu Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp Trường năm học 2019 - 2020, Giải Khuyến khích kỳ thi Hội cấp Thành phố Trạng Nguyên Tiếng Việt năm học 2019 - 2020. Gia Bảo luôn thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của trường và của Hải Phòng. Cậu bé cũng thường xuyên xuất hiện trong các chương trình quốc gia phát sóng truyền hình.

Nguyễn Vũ Gia Bảo xuất sắc giành Giải Ba thí sinh được yêu thích nhất Angel Baby 2021 - Ảnh 3.

Sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật, nhưng từ nhỏ Gia Bảo đã thể hiện đam mê và tố chất năng khiếu nghệ thuật của mình. Được gia đình phát hiện năng khiếu và tạo cơ hội tham gia các hoạt động nghệ thuật từ sớm nên Gia Bảo ngày càng tự tin, năng động và có nhiều cơ hội để thể hiện cá tính của bản thân. 

Từ khi còn học mầm non, Gia Bảo đã tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường, cậu bé luôn được các cô giáo khen và đánh giá cao. Gia Bảo rất thích nhảy, chỉ cần nghe thấy tiếng nhạc là có thể nhảy theo, cậu bé bắt nhịp và thuộc các động tác nhảy rất nhanh. Không những thế Gia Bảo còn rất thích chụp ảnh, cậu bé luôn tự tin trước ống kính và có năng tạo rất nhiều dáng với thần thái chuẩn mẫu. Hiện tại Gia Bảo đang theo học lớp nhảy Dancesport tại Cung Văn Hóa Thanh Niên Hải Phòng.

Nguyễn Vũ Gia Bảo xuất sắc giành Giải Ba thí sinh được yêu thích nhất Angel Baby 2021 - Ảnh 5.

Bộ môn nghệ thuật mà Gia Bảo thích nhất là nhảy dancesport, nhảy hiện đại, catwalk và mẫu ảnh.  Môn học mà cậu bé thích nhất là Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh. Gia Bảo luôn được mọi người xung quanh nhận xét là cậu bé hoạt ngôn, lanh lợi và hòa đồng, Gia Bảo luôn giúp không khí trong gia đình tràn ngập tiếng cười bởi những câu nói hài hước dí dỏm của mình. 

Tuy mới 8 tuổi nhưng cậu bé rất da dáng làm anh, thường xuyên chiều chuộng, nhường nhịn, chăm sóc và chơi cùng cô em gái nhỏ 7 tháng tuổi. Ở lớp, Gia Bảo được các cô nhận xét, đánh giá là ngoan ngoãn, tiếp thu nhanh, năng động, học tốt và luôn được các thầy cô chọn đi tham gia các cuộc thi do nhà trường phát động.

Nguyễn Vũ Gia Bảo xuất sắc giành Giải Ba thí sinh được yêu thích nhất Angel Baby 2021 - Ảnh 6.

Mẹ của Gia Bảo chia sẻ: "Từ nhỏ Gia Bảo đã bộc lộ năng khiếu với nghệ thuật và rất chăm chỉ rèn luyện, kiên trì nỗ lực. Có nhiều bộ môn Gia Bảo hoàn toàn tự học ở nhà, qua video trên điện thoại và trên tivi nhưng con đã chứng minh bằng những thành tích của mình. 

Gia đình rất ủng hộ con theo đuổi ước mơ và cũng muốn con tham gia nhiều chương trình ý nghĩa để con tăng thêm sự tự tin mạnh dạn. Tuy còn nhỏ nhưng con đã là một cậu bé tự lập, giàu yêu thương và biết quan tâm đến mọi người. Cả nhà luôn đồng hành bên con và tiếp sức cho con".

Nguyễn Vũ Gia Bảo xuất sắc giành Giải Ba thí sinh được yêu thích nhất Angel Baby 2021 - Ảnh 7.

Gia Bảo ước mơ sau này sẽ là một nghệ sỹ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, được đứng trên nhiều sân khấu và thể hiện hết những khả năng của mình. Cậu bé chia sẻ: "Khi con lên sân khấu biểu diễn con thấy mọi người đều cười rất tươi và vỗ tay khen, cổ vũ cho con. Mỗi lần như vậy con đều cảm thấy trong lòng rất vui và thích thú vô cùng. Con sẽ luôn cố gắng học tập tốt và phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, con cũng sẽ từng ngày rèn luyện để thực hiện ước mơ của mình".

0 nhận xét:

Post a Comment