Bạn gái mới của Hoài Lâm là ai mà khiến dân mạng xôn xao? ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Thursday, November 4, 2021

Bạn gái mới của Hoài Lâm là ai mà khiến dân mạng xôn xao? - Ảnh 1.

Bạn gái mới của Hoài Lâm là ai mà khiến dân mạng xôn xao? (Ảnh cắt từ MV)

Là người khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư, Hoài Lâm có phần lặng lẽ hơn về chuyện tình cảm sau biến cố ly hôn với vợ cũ Bảo Ngọc vào năm ngoái. Mới đây, giọng ca "Hoa nở không màu" khiến dư luận xôn xao khi đăng bức ảnh lãng mạn bên một cô gái trang cá nhân và cập nhật trạng thái "đã kết hôn" với một cô gái trên mạng xã hội. Không ít người hâm mộ nam ca sĩ tò mò tìm kiếm thông tin về bạn gái mới của Hoài Lâm là ai? 

Bạn gái mới của Hoài Lâm là ai? 

Sau đó, danh tính "nửa kia" của Hoài Lâm được cho là không phải ai xa lạ. Cô nàng chính là nữ chính trong MV "Người mới" được nam ca sĩ phát hành ngày 22/10. Được biết, "bạn gái tin đồn" của Hoài Lâm có tên Nguyễn Kim Ngân, vừa tròn 18 tuổi và không hoạt động trong showbiz. Trong MV "Người mới", Hoài Lâm và Kim Ngân hóa thân thành cặp đôi thôn quê có tình yêu đẹp.

Bạn gái mới của Hoài Lâm là ai mà khiến dân mạng xôn xao? - Ảnh 2.

Gương mặt xinh đẹp của cô nàng được cho là bạn gái mới của Hoài Lâm. (Ảnh cắt từ MV)

Giữa thời điểm dư luận xôn xao về thông tin bạn gái mới của Hoài Lâm, nam ca sĩ vẫn giữ im lặng. Không ít cư dân mạng băn khoăn, phải chăng MV "Người mới" là thông báo đầu tiên của Hoài Lâm gửi đến người hâm mộ về việc anh đã tìm được hạnh phúc mới sau biến cố hôn nhân. 

Trước đó, Hoài Lâm - Bảo Ngọc xác nhận chuyện cả hai ly hôn sau 9 năm yêu và sống chung khiến khán giả tiếc nuối hồi tháng 7/20220. Theo vợ cũ của Hoài Lâm chia sẻ, cặp đôi có 4 tháng ly thân trước quyết định đường ai nấy đi. Sau ly hôn, vợ cũ của Hoài Lâm gây xôn xao dư luận khi công khai bạn trai mới Đạt G. 

Phía Hoài Lâm, anh tập trung hơn cho sự nghiệp và thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh về cuộc sống đời thường trên mạng xã hội. Cả Hoài Lâm và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp hậu tan vỡ.

Rộ tin Hoài Lâm công khai bạn gái mới sau khi anh cập nhật trạng thái "đã kết hôn" trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình).

MV "Người mới" của Hoài Lâm. (Nguồn: YouTube Hoài Lâm)

0 nhận xét:

Post a Comment