Paris Hilton làm đám cưới tại biệt thự trị giá 60 triệu USD ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Friday, November 12, 2021

Theo trang Page Six, Paris Hilton và bạn trai doanh nhân Carter Reum đã chính thức tổ chức lễ cưới tại biệt thự trị giá 60 triệu USD ở Bel-Air, Los Angeles, Mỹ vào ngày 1/11. Dĩ nhiên, đám cưới của cặp đôi đình đám này không thể thiếu bạn bè là các ngôi sao như: Kim Kardashian, Bebe Rexha, Paula Abdul, Kyle Richards, Ashley Benson, Emma Roberts và Evan Ross...

Tháng 9/2020, trong cuộc phỏng vấn với People, Paris Hilton tiết lộ, 5 người bạn trai trước đó không làm cô hạnh phúc. Carter Reum được cô nàng nhận xét là mẫu bạn trai nhẹ nhàng và tình cảm. Về phía Carter, anh cho biết mình cảm thấy hiểu Paris ngay từ buổi hẹn hò đầu tiên. "Những khán giả từng theo dõi cô ấy đều biết Paris tốt bụng, thông minh, có định hướng, chân thực và là một phụ nữ tuyệt vời. Tôi rất nóng lòng muốn được trở thành bạn đời của cô ấy", chàng doanh nhân chia sẻ. Anh cũng khen ngợi Paris là một người bùng nổ, sáng tạo và luôn hướng tới sự hoàn hảo.

Paris Hilton làm đám cưới tại biệt thự trị giá 60 triệu USD - Ảnh 1.

Paris Hilton và bạn trai doanh nhân Carter Reum. (Ảnh: TMZ).

Cặp đôi dự kiến ăn mừng ba ngày với buổi tiệc chủ đề carnival tại cầu tàu Santa Monica vào tối 12/11 và tiệc âu phục vào tối 13/11.

Cả hai đã đính hôn hồi tháng 2 trong một chuyến du lịch mừng sinh nhật tuổi 40 của Hilton. Paris Hilton viết trên trang cá nhân: "Tôi và tình yêu của mình không rời kể từ ngày đầu bên nhau. Nhân sinh nhật, anh ấy lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến một thiên đường vùng nhiệt đới. Khi đi dạo trên bờ biển đến nhà hàng ăn tối, Reum dẫn tôi đến một lều được trang trí đầy hoa và cầu hôn. Tôi đồng ý. Tôi chỉ muốn bên anh ấy trọn đời".

Paris Hilton làm đám cưới tại biệt thự trị giá 60 triệu USD - Ảnh 2.

Biệt thự trị giá 60 triệu USD ở Bel-Air, Los Angeles, nơi diễn ra đám cưới của Paris Hilton. (Ảnh: TMZ).

Carter Reum (40 tuổi) là một doanh nhân công nghệ thành đạt. Anh xuất thân trong gia đình giàu có ở Mỹ và có nền tảng giáo dục tốt. Bố của Carter là Robert Reum - Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của công ty Amsted Industries có trụ sở tại Chicago, một trong những công ty tư nhân lớn nhất của Mỹ do Forbes xếp hạng.

Paris Hilton (sinh năm 1981) là cháu gái của ông chủ khách sạn Hilton. Từ tuổi thiếu niên, cô dấn thân vào làng giải trí với nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, diễn viên, tác giả và ngôi sao truyền hình. Paris Hilton từng là một trong những ngôi sao được chú ý nhất tại Hollywood thập niên 2000, nổi tiếng với những scandal và lối sống buông thả. Những năm gần đây, cô làm DJ nhạc điện tử và kinh doanh mỹ phẩm, nước hoa.

0 nhận xét:

Post a Comment