Lý Á Bằng: "Anh hùng xạ điêu" lâm vào cảnh nợ như "chúa chổm" ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Wednesday, February 9, 2022

Lý Á Bằng là ngôi sao nổi tiếng Châu Á, sau khi từ giã sự nghiệp điện ảnh, anh tìm tới kinh doanh. Mặc dù vậy, sự nghiệp kinh doanh không mấy khởi sắc khiến nam tài tử chìm trong nợ nần. Đầu tháng 3/2021, Lý Á Bằng nhận phán quyết phải bồi thường hơn 6 triệu USD chưa kể tiền lãi cho một đối tác làm ăn. Gánh khoản nợ khổng lồ kèm theo việc nhiều tài sản bị phong tỏa, cuộc sống của nam diễn viên "Anh hùng xạ điêu" sa sút đến mức phải rời thành phố về quê làm nông. Anh có không dưới 5 lần kinh doanh phá sản.

Lý Á Bằng: "Anh hùng xạ điêu" lâm vào cảnh nợ nần như "chúa chổm" - Ảnh 1.

Lý Á Bằng lâm vào cảnh nợ nần do kinh doanh thua lỗ. (Ảnh: Sina)

Mới đây, Sina đưa tin, một số tài khoản ngân hàng của Lý Á Bằng bị cưỡng chế. Nguyên nhân là do anh trả nợ chậm số tiền tòa án phán quyết hồi năm 2021. Theo đó, công ty Lệ Giang Tuyết Sơn của Lý Á Bằng bị tòa án quận Cổ Thành bổ sung thêm món nợ mới trị giá 2 triệu NDT (314.000 USD). Tổng số tiền hiện tại công ty do tài tử "Tiếu ngạo giang hồ" làm chủ phải thi hành là hơn 713.000 USD. Bên cạnh đó, hồi đầu năm nay, nam tài tử "gánh" thêm số nợ gần 300.000 USD. Cổ phiếu của công ty Lệ Giang Tuyết Sơn cũng đã bị đóng băng từ giữa năm ngoái.

Do không thể quay lại giới trí sau nhiều năm vắng bóng, Lý Á Bằng hiện chuyển sang làm vlogger về cuộc sống nông thôn để tăng độ phủ sóng hình ảnh và kiếm thu nhập.

Tuy nhiên, anh cũng không mấy có duyên với vai trò này. Lý Á Bằng từng gây sốc vì định giá một tảng đá trị giá hàng trăm triệu đồng. Theo đó, anh đăng một đoạn video nói rằng mình đã tìm được một viên đá và mua lại nó với giá 150.000 NDT (535 triệu đồng), sau khi giám định, giá trị thực của nó là 180 triệu Nhân dân tệ (642 tỷ đồng). Vì trông viên đá rất bình thường nên không nhiều người tin tưởng vào nam diễn viên. Thời gian gần đây, anh lại "lỡ miệng" khoe câu đối Tết thư pháp của mình viết có giá trị lên tới 7 tỷ đồng khiến cho dân mạng cũng "bán tín, bán nghi".

Lý Á Bằng: "Anh hùng xạ điêu" lâm vào cảnh nợ nần như "chúa chổm" - Ảnh 2.

Sự nghiệp Lý Á Bằng đi xuống sau khi nghỉ diễn xuất. (Ảnh: Sina)

Lý Á Bằng sinh năm 1971 tại Tân Cương, Trung Quốc và tốt nghiệp khoa Diễn xuất, Học viện Hí kịch Trung ương năm 1994. Anh từng là cái tên đình đám của màn ảnh Hoa ngữ, nổi danh qua hàng loạt bộ phim kiếm hiệp như Tiếu ngạo giang hồ, Anh hùng xạ điêu...

Bên cạnh những vai diễn làm nên tên tuổi, Lý Á Bằng có đời tư khá ồn ào gắn với nhiều mỹ nhân Cbiz như Cù Dĩnh, Châu Tấn, Vương Phi... Năm 2005, Lý Á Bằng kết hôn cùng Vương Phi nhưng cuộc hôn nhân của cặp sao chỉ kéo dài 8 năm. Hiện tại, Lý Á Bằng có đời tư êm ấm với Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ. Cả hai được cho là đang chuẩn bị kết hôn. Giữa tháng 1/2022, họ bị truyền thông bắt gặp đi chụp hình cưới.

0 nhận xét:

Post a Comment