Mỹ Tâm từng cảm thấy hụt hẫng và nhạt nhẽo khi yêu ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Thursday, February 24, 2022

Xuyên suốt chương trình, Mỹ Tâm đã lần lượt trình bày những ca khúc mang nhiều cảm xúc và được nhiều khán giả yêu thích của Phan Mạnh Quỳnh như Tri kỷ, Khi người yêu mình khóc, Ngày chưa giông bão, Vợ người ta, Có chàng trai viết lên cây... 

Nói về ca khúc Có chàng trai viết trên cây, Mỹ Tâm chia sẻ vào năm 2018 cô đang gặp 1 câu chuyện buồn và tình cờ nghe được ca khúc này, cô đã rất thích. Suốt thời gian đó Mỹ Tâm chỉ nghe bản phối đầu tiên do Phan Mạnh Quỳnh trình bày trong chương trình Sing My Song.

Mỹ Tâm từng cảm thấy hụt hẫng và nhạt nhẽo khi yêu - Ảnh 1.

Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh trong My soul 1981. (Ảnh: NSXCC)

Trong khi đó, lắng nghe Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ khi sáng tác ca khúc Nhạt, Mỹ Tâm cho biết cô khá đồng cảm với những câu hát trong ca khúc. Nữ ca sĩ tâm sự, trước đây cô cũng đã từng cảm thấy nhạt và hụt hẫng trong một mối tình.

Mỹ Tâm từng cảm thấy hụt hẫng và nhạt nhẽo khi yêu - Ảnh 2.

Mỹ Tâm ngày càng quyến rũ ở tuổi ngoài 40. (Ảnh: NSXCC)

Đêm nhạc số 3 của My Soul 1981 cũng là lần đầu tiên Phan Mạnh Quỳnh có dịp được thưởng thức một loạt sáng tác được làm mới theo những dòng nhạc acoustic và lofi-chill của chính mình. Anh cho biết, những trải nghiệm mà mình gửi gắm qua mỗi bài hát được Mỹ Tâm thể hiện mới lạ và đúng cảm xúc mà mình viết ra khiến anh không khỏi bồi hồi. Với anh, Mỹ Tâm hát đầy cảm xúc như đang kể chính câu chuyện của chính bản thân mình.

Tại chương trình, Mỹ Tâm cũng chính thức công bố sau 2 đêm diễn 4 và 5 của My Soul 1981, cô sẽ quyết định thực hiện 1 đêm Gala vào ngày 26/3 tới đây với sự tham gia của khán giả và có giới hạn.

0 nhận xét:

Post a Comment