Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận "bão" lời chúc từ dàn sao Việt trước chung kết Miss World 2021 ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Friday, March 11, 2022

Sau khoảng thời gian 3 tháng tạm hoãn do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chung kết Miss World 2021 dự kiến diễn ra vào ngày 16/3 tới. Hoa hậu Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp này đã chính thức lên đường đến Puerto Rico để tranh tài cùng Top 40 chung cuộc.

Chia sẻ với Dân Việt, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết: "Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để tỏa sáng tại chung kết Miss World 2021. Trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, tôi cũng xin gửi lời tri ân đến người hâm mộ đã luôn đồng hành, cổ vũ, ủng hộ tôi".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận "bão" lời chúc từ dàn sao Việt trước chung kết Miss World 2021 - Ảnh 1.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc trang phục giản dị để bắt đầu hành trình đến Puerto Rico tham dự đêm chung kết Miss World 2021. (Ảnh: NVCC)

Người đẹp gốc Thanh Hóa cho biết, cô mang theo 5 kiện hành lý gồm trang phục cho đêm chung kết Miss World 2021 cũng như trang phục cho các hoạt động đồng hành cùng cuộc thi. Ngoài ra, Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn có đồ ăn dự trữ và một số vật dụng cần thiết khác...

Đáng chú ý, Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn chuẩn bị một chiếc khăn đồng điệu với màu trang phục của cô. Trên chiếc khăn này có rất nhiều chữ ký cùng lời chúc của người thân và dàn sao Việt cùng các fan của người đẹp. Chia sẻ với Dân Việt, "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam gửi lời chúc trước khi thi chung kết Miss World 2021: "Hãy đặt mục tiêu thật cao và nỗ lực hết mình cho mục tiêu đó em nhé! Tin tưởng em lọt Top 3".

Đặt hy vọng vào đại diện Việt Nam tại chung kết Miss World 2021 sắp tới, Á hậu Kim Duyên nhắn chủ Hoa hậu Đỗ Thị Hà: "Chúc bé may mắn. Chiến đấu hết mình nhé em! Cố lên, chị ủng hộ em!". "May mắn em nhé!", Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên gửi lời chúc đến Đỗ Thị Hà.

Ngoài ra, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Phương Anh, NTK Lê Thanh Hòa và đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chúc đến đại diện Việt Nam: "Cố lên em ơi!"; "Được rồi đi thôi"; "Cố lên Hà ơi! Mọi người yêu em!"; "Chúc Đỗ Thị Hà thật nhiều sức khoẻ và tự tin thể hiện hết mình em gái nhé"...

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận "bão" lời chúc từ dàn sao Việt trước chung kết Miss World 2021 - Ảnh 2.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn chuẩn bị một chiếc khăn đồng điệu với màu trang phục của cô. Trên chiếc khăn này có rất nhiều chữ ký cùng lời chúc của người thân và dàn sao Việt cùng các fan của người đẹp. (Ảnh: NVCC)

Theo Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết, cô sẽ có mặt ở Puerto Rico vào tối muộn ngày 12/3 tới. Sau đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và các thí sinh trong Top 40 sẽ phải trải qua một phần thi phỏng vấn kín. Với khả năng giao tiếp tiếng Anh ngày càng tiến bộ của mình, Đỗ Thị Hà chia sẻ, cô sự tự tin khi bước vào phần thi này. Trước đó, đại diện Việt Nam cũng tiết lộ, cô sẽ không sử dụng phiên dịch tiếng Anh trong phần thi ứng xử nếu có cơ hội lọt vào top 5 trong đêm chung kết.

Sau vòng thi này, đại diện Việt Nam và các thí sinh trong Top 40 Miss World 2021 sẽ cùng tập luyện trong ngày 14 và ngày 15/3 trước khi tranh tài trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2021 dự kiến diễn ra vào ngày 16/3.

Chia sẻ với Dân Việt trước thềm chung kết Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiêm tốn cho biết, mục tiêu của cô là lọt Top 5 chung cuộc. "Ban đầu, tôi đặt mục tiêu gần nhất cho mình là Top 12. Khi đồng hành cùng cuộc thi, tôi đã đặt mục tiêu cao nhất là top 5 vì các thí sinh năm nay đều rất mạnh. Mặc dù vậy, tôi vẫn nỗ lực hết mình vì đích đến cuối cùng vẫn là chiếc vương miện Miss World 2021. Đây không chỉ là sự kỳ vọng của riêng tôi mà còn là của gia đình và khán giả Việt Nam", người đẹp chia sẻ.

Cùng ngắm hình ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà trước khi trên đường đi thi chung kết Miss World 2021:

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận "bão" lời chúc từ dàn sao Việt trước chung kết Miss World 2021 - Ảnh 3.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mang theo 5 kiện hành lý gồm trang phục cho đêm chung kết Miss World 2021 cũng như trang phục cho các hoạt động đồng hành cùng cuộc thi.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận "bão" lời chúc từ dàn sao Việt trước chung kết Miss World 2021 - Ảnh 4.

Cô được "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung- Chủ tịch Miss World Vietnam tin tưởng Hoa hậu Đỗ Thị Hà lọt Top 3 chung cuộc.

Á hậu Phương Anh và Á hậu Ngọc Thảo và đông đảo người hâm mộ đến tiễn Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại sân bay vào tối qua (11/3). (Ảnh: NVCC)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận "bão" lời chúc từ dàn sao Việt trước chung kết Miss World 2021 - Ảnh 6.

Ông Đỗ Văn Tào - bố Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng có mặt ở sân bay để tiễn con gái sang Puerto Rico, tiếp tục hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Thế giới.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận "bão" lời chúc từ dàn sao Việt trước chung kết Miss World 2021 - Ảnh 7.

Á hậu Phương Anh và Á hậu Ngọc Thảo tự tay viết lời chúc lên chiếc khăn gửi tặng Hoa hậu Đỗ Thị Hà. (Ảnh: NVCC)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận "bão" lời chúc từ dàn sao Việt trước chung kết Miss World 2021 - Ảnh 8.

Được biết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và các thí sinh trong Top 40 sẽ cùng tập luyện trong 2 ngày 14 và 15/3 trước khi tranh tài vào đêm Chung kết Hoa Hậu Thế Giới 2021 dự kiến diễn ra vào ngày 16/3 tới. (Ảnh: NVCC)

0 nhận xét:

Post a Comment