Cuộc gọi đến: Mùa hè nóng bỏng của nhà Double Bad đang ở đầu dây ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Friday, July 26, 2024

Posted by Le Dao Duy | File under : ,

Double Bad khởi chạy hành trình global hoá bằng cú Homerun

Không ngoa khi nói Double Bad là một trong những người thống lĩnh thị trường thời trang local vào mùa Xuân Hè này. Cả hai thương hiệu đã tổng tấn công cơn khát của thực khách bằng những chiến lược khác nhau. Bad Habits và Bad Rabbit luôn được biết đến là những thương hiệu hiếm hoi trên thị trường Việt Nam tiên phong đầu tư về chất lượng sản phẩm, hình ảnh và câu chuyện phía sau từng bộ sưu tập, luôn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về hình thức lẫn cảm xúc.

Cuộc gọi đến: Mùa hè nóng bỏng của nhà Double Bad đang ở đầu dây- Ảnh 1.

Double Bad tăng tốc cho hành trình global hoá bằng cú Homerun

Và cũng tại mùa hè này, Double Bad tự tin đánh một cú homerun vào miếng bánh thời trang khi chính thức gia nhập cuộc đua End Of Season Sale, vốn là cụm từ quen thuộc của các nhãn global. Nếu Bad Rabbit cùng chương trình ưu đãi đồng giá 349K thì Bad Habits cũng đem tới mức giá không thể hấp dẫn hơn với 249K đồng giá dành cho các sản phẩm t-shirt graphics.

Những chiếc áo t-shirt của nhà Double Bad luôn là wishlist của giới trẻ yêu thời trang. Và việc đưa các sản phẩm top list vào cuộc đua cũng đã thể hiện độ "máu chiến" của local brand Việt này. Ngoài những sản phẩm đồng giá, Double Bad còn đem tới một bữa tiệc ưu đãi cùng nhiều mức giá hấp dẫn cho những sản phẩm khác của thương hiệu.

Hit and Run với chế độ 0% cho Core Product

Cuộc gọi đến: Mùa hè nóng bỏng của nhà Double Bad đang ở đầu dây- Ảnh 2.

Nói không với giảm "Core Product". Để tiếp tục giữ vững tính thời thượng của hai thương hiệu nhà Bad, chúng sẽ chuyển về chế độ phân loại hàng hoá "Core Product". Và chính thức từ tháng 08, chế độ ưu đãi sẽ trở về 0%. Vì vậy, đây cũng sẽ là cơ hội cuối cùng để trải nghiệm các Best Seller với mức giá ưu đãi riêng cho mùa End Of Season Sale này.

Nói cụ thể hơn, đây sẽ là cơ hội cuối để sở hữu các sản phẩm đỉnh nhất của cả hai thương hiệu với chế độ ưu đãi cao trước khi bị chuyển đến nhánh "CORE PRODUCT".

Cú strike 99k trong 24 tiếng

Cuộc gọi đến: Mùa hè nóng bỏng của nhà Double Bad đang ở đầu dây- Ảnh 3.

Chỉ trong ngày đầu của EOSS, các kệ nhà Double Bad đã được dọn sạch

Chơi lớn nhất mùa hè này chắc chắn phải gọi tên Double Bad. 49 sản phẩm bất kỳ đồng giá 99K sẽ được drop ngẫu nhiên trong vòng 24 tiếng của 03 ngày bất kỳ và GIỚI HẠN. Trong mùa End Of Season Sale này, phải nói Double Bad chính là kẻ chạy sân tốt nhất khi liên tục đưa ra những chiến lược đi theo trọng tâm con người và nhu cầu thị trường. Dễ hiểu chính là "insight".

Drop đồng giá 99k sẽ chỉ được thông báo drop trước 24 tiếng ngày diễn ra tại các trang xã hội Bad Habits và Bad Rabbit.

Vung gậy thẳng trực diện vào thị trường quốc tế

Một cú chuyển mình ngoạn mục và bước dần vào đường đua của những thương hiệu global, có thể thấy Double Bad đang hiện thực hóa tham vọng của bản thân một cách bài bản, có chọn lọc kỹ lưỡng trong mảnh đất thời trang màu mỡ này. Không chỉ đầu tư chất xám vào mặt sản phẩm, Bad Habits và Bad Rabbit đang xoay chuyển trở thành những thương hiệu mang hình thái quốc tế hơn, chỉn chu hơn.

Cuộc gọi đến: Mùa hè nóng bỏng của nhà Double Bad đang ở đầu dây- Ảnh 4.

Vậy hãy đón chờ cú vung gậy thẳng đầy thách thức này của Double Bad sẽ mang lại bàn thắng nào trong tương lai.

Chương trình End Of Season Sale của Double Bad sẽ diễn ra đến hết 31.07 tại tất cả các cửa hàng hệ thống từ TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, không áp dụng online. Danh sách cửa hàng tại bit.ly/DOUBLEBADSTUDIO .

0 nhận xét:

Post a Comment