Mỹ nhân U45 có body "nét" như U25 nhờ 1 phương pháp đặc biệt ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Friday, August 9, 2024

Posted by Le Dao Duy | File under : ,

Hùng Đại Lâm là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng Hồng Kông (Trung Quốc). Cô được đông đảo công chúng biết tới khi là mối tình lâu năm một thời của "thiên viên" Quách Phú Thành cũng như vai diễn thành công trong Diệp Vấn. Ở tuổi 44, nữ diễn viên vẫn khiến biết bao người ngưỡng mộ với sắc vóc trẻ trung cùng body săn chắc, thon gọn không chút mỡ thừa. Bí quyết để giữ gìn vóc dáng vạn người mê của cô chính là chăm chỉ tập luyện. Ngoài gym thì yoga nóng cũng là bộ môn được chân dài xứ Cảng yêu thích để giữ được body như hiện tại.

Vòng eo thon gọn cùng cơ bụng săn chắc của Hùng Đại Lâm khiến không ít người phải thán phục

Được biết, yoga nóng có tên là Bikram yoga, do Bikram Choudhury sáng tạo ra và được nhiều người biết đến từ thập kỷ 70 của thế kỷ trước. Bộ môn này sẽ bao gồm 26 tư thế và đòi hỏi tập luyện trong không gian có nhiệt độ cao (thường khoảng 38-42 độ C, độ ẩm khoảng 40-60%) và kéo dài 90 phút. 

Yoga nóng là bộ môn được phái đẹp yêu thích vì đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể và vóc dáng, vừa giúp kéo giãn cơ thể vừa thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố, giảm phù nề... 

Mỹ nhân U45 có body "nét" như U25 nhờ 1 phương pháp đặc biệt- Ảnh 4.
Mỹ nhân U45 có body "nét" như U25 nhờ 1 phương pháp đặc biệt- Ảnh 5.
Mỹ nhân U45 có body "nét" như U25 nhờ 1 phương pháp đặc biệt- Ảnh 6.

Hùng Đại Lâm luôn giữ thói quen ăn uống lành mạnh kết hợp với tập yoga nóng để duy trì sắc vóc

Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe như hỗ trợ thải độc, tăng cường tuần hoàn máu và trao đổi oxy trong cơ thể, ngăn chặn tình trạng đau lưng thì bộ môn này còn mang đến nhiều công dụng làm đẹp, nhất là giảm cân. Theo nhiều nghiên cứu đưa ra rằng, bạn hoàn toàn có thể đốt cháy hơn 500 calo trong 90 phút tập yoga nóng, tác động tới tim, tương đương với chạy bộ khoảng 1,6 km. Việc kéo giãn cơ bắp cũng giúp cơ thể trở nên săn chắc, linh hoạt và dẻo dai hơn.

Với body thon gọn, săn chắc, Hùng Đại Lâm vẫn cân đẹp những bộ váy ôm sát, khoe trọn đường cong quyến rũ ở tuổi U45. Chiều cao nổi bật 1m79 cũng giúp người đẹp Hồng Kong nổi bật không thua kém gì các mỹ nhân trẻ tuổi

0 nhận xét:

Post a Comment