Ngọc nữ khiến cả châu Á điêu đứng: Mất sự nghiệp vì scandal, giờ sắc vóc lên xuống như đồ thị hình sin ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Tuesday, October 15, 2024

Posted by Le Dao Duy | File under : ,

Chung Hân Đồng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng Hồng Kông (Trung Quốc) với nhan sắc khiến ai cũng phải mê mẩn. Bước vào ngành giải trí ở độ tuổi 20 khi ra mắt là thành viên của nhóm Twins, mỹ nhân sinh năm 1981 đã gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, xuất thần.Cô sở hữu nhan sắc "trời phú" với đường nét khuôn mặt hoàn hảo, thanh thoát, đôi mắt to tròn long lanh cùng làn da trắng sáng. Với nhan sắc "băng thanh ngọc khiết", trong trẻo vạn người mê, nữ diễn viên còn được mệnh danh là ngọc nữ của xứ Cảng.

Nhan sắc thời trẻ từng khiến biết bao người xao xuyến của Chung Hân Đồng. (Nguồn: wonder.queen.33)

Ngọc nữ khiến cả châu Á điêu đứng: Mất sự nghiệp vì scandal, giờ sắc vóc lên xuống như đồ thị hình sin- Ảnh 4.
Ngọc nữ khiến cả châu Á điêu đứng: Mất sự nghiệp vì scandal, giờ sắc vóc lên xuống như đồ thị hình sin- Ảnh 5.

Nhan sắc từng khuynh đảo một thời của Chung Hân Đồng. Vẻ đẹp trong veo của cô được cho là quá hoàn hảo, hút hồn người nhìn. Ngày đó, Chung Hân Đồng chỉ cần để tóc tối màu duỗi thẳng, makeup đơn giản cũng đủ khiến dân tình si mê.

Từng có một sự nghiệp ấn tượng từ âm nhạc đến điện ảnh nhưng Chung Hân Đồng dường như sụp đổ hoàn toàn bởi scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy. Hình tượng ngọc nữ thuần khiết, trong sáng của cô cũng khó lòng mà đã mở họp báo xin lỗi. Sau đó, TWINS cũng đóng băng hoạt động và Chung Hân Đồng phải tạm rời showbiz 1 năm để dư luận nguôi ngoai. 

Trở lại làng giải trí sau đó, nữ nghệ sĩ tiếp tục bị công chúng ghẻ lạnh, cô phải mất gần 10 năm để được công chúng đón nhận trở lại. Tuy nhiên, lúc này, tuổi tác và diễn xuất của ngọc nữ nức tiếng 1 thời đều đã bị mai một, không còn có thể cạnh tranh với các đồng nghiệp cùng trang lứa, với đàn em thì càng khó hơn. Những bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên đều không tạo được tiếng vang, cô phải chuyển sang tham gia chương trình giải trí để cứu vớt lại danh tiếng.

Ngọc nữ khiến cả châu Á điêu đứng: Mất sự nghiệp vì scandal, giờ sắc vóc lên xuống như đồ thị hình sin- Ảnh 6.
Ngọc nữ khiến cả châu Á điêu đứng: Mất sự nghiệp vì scandal, giờ sắc vóc lên xuống như đồ thị hình sin- Ảnh 7.
Ngọc nữ khiến cả châu Á điêu đứng: Mất sự nghiệp vì scandal, giờ sắc vóc lên xuống như đồ thị hình sin- Ảnh 8.
Ngọc nữ khiến cả châu Á điêu đứng: Mất sự nghiệp vì scandal, giờ sắc vóc lên xuống như đồ thị hình sin- Ảnh 9.

Chung Hân Đồng phải chật vật gần 10 năm trong showbiz để tìm lại hào quang.

Không những mất đi sự nghiệp, đường tình duyên của Chung Hân Đồng cũng không kém phần lận đận. Ở tuổi U45, cô vẫn lẻ bóng 1 mình sau cuộc ly hôn ồn ào với Lại Hoằng Quốc. Chưa dừng lại ở đó, nhan sắc của mỹ nhân xứ Cảng cũng trồi sụt thất thường. Có lúc, cô khiến dân tình không khỏi trầm trồ với nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp ngay cả qua ống kính cam thường. Nhưng cũng có lúc, nữ diễn viên khiến công chúng không khỏi nhận ra vì tăng cân.

Ngọc nữ khiến cả châu Á điêu đứng: Mất sự nghiệp vì scandal, giờ sắc vóc lên xuống như đồ thị hình sin- Ảnh 10.

Hậu ly hôn 1 thời gian, Chung Hân Đồng từng khiến dân tình choáng váng khi tăng cân chóng mặt, lộ gương mặt tròn trịa, đường nét cũng bị phá hết. Truyền thông xứ Trung từng đưa tin từng bắt gặp cô đến trung tâm y tế để được hỗ trợ về chế độ dinh dưỡng lẫn tập luyện sau biến cố tình cảm.

Sau đó, cô lại gây sốt MXH với hình ảnh cam thường trên phố vô cùng xinh đẹp. Lúc này, cô đã lấy lại phong độ nhan sắc cùng thân hình mảnh mai sau khi đã giảm tận 10kg. Cùng với lối ăn mặc trẻ trung, người ta như được thấy lại Chung Hân Đồng thời đỉnh cao nhan sắc.

Ngọc nữ khiến cả châu Á điêu đứng: Mất sự nghiệp vì scandal, giờ sắc vóc lên xuống như đồ thị hình sin- Ảnh 14.

Tuy nhiên, mới đây, ngoại hình của Chung Hân Đồng tại concert của Twins tiếp tục trở thành tâm điểm cõi mạng. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã tăng cân trở lại, cơ thể trở nên kém thon gọn và mất đi sự quyến rũ.

0 nhận xét:

Post a Comment