3 cách thổi sạch tàn nhang trong 20 ngày cho nàng đón Tết thêm rạng rỡ ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Saturday, January 23, 2016

Posted by Hiền Hồ | File under : , , ,

20 ngày sạch tàn nhang với 3 cách dưới đây sẽ giúp nàng tự tin hơn với vẻ ngoài hoàn hảo của mình để đón Tết thêm xinh nhé!

Tàn nhang xuất hiện trên mặt da rất nhiều nguyên nhân như di truyền, thời kỳ tiền mãn kinh, thay đổi nội tiết tố, tác động từ môi trường bên ngoài…Khi tàn nhang xuất hiện, nếu không nhanh chóng loại bỏ sẽ làm cho chúng lan rộng ra cả khuôn mặt, làm bạn mất tự tin khi giao tiếp với người đối diện và việc điều trị cũng trở nên khó khăn hơn. Dưới đây, là 3 cách trị tàn nhang tận gốc trong 20 ngày để bạn tự tin với vẻ ngoài rạng rỡ đón Tết.

Cách 1: Trứng gà + mật ong

Nguyên liệu cần có:

– 1 quả trứng gà.

– 1 thìa canh mật ong.

3 cach thoi sach tan nhang trong 20 ngay cho nang don tet them r fb7d82 3 cách thổi sạch tàn nhang trong 20 ngày cho nàng đón Tết thêm rạng rỡ

Ảnh minh họa

Cách làm:

– Đập trứng gà vào bát, rồi cho thêm vào đó mật ong và dùng thìa đánh đều.

Công dụng

Trứng gà chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất rất lớn, chúng giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, ngăn chặn quá trình tăng hắc sắc tố trên da, làm mờ tàn nhang. Đồng thời, kết hợp với mật ong giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng da trắng sáng, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Cách 2: Nước chanh + trứng gà

Nguyên liệu cần có

– 2 thìa nước cốt chanh tươi.

– 1 lòng trắng trứng gà.

3 cach thoi sach tan nhang trong 20 ngay cho nang don tet them r ca7ed2 3 cách thổi sạch tàn nhang trong 20 ngày cho nàng đón Tết thêm rạng rỡ

Ảnh minh họa

Cách làm: 

– Cho 2 nguyên liệu trên vào bát, rồi đánh đều.

Công dụng: 

Niaciamide trong lòng trắng trứng có tác dụng làm sáng da kết hợp với vitamin C và chất tẩy trắng tự nhiên có trong chanh tươi giúp làm mờ các vết tàn nhang nhanh chóng và an toàn cho da.

Cách 3: Hành củ

Nguyên liệu cần có: 

– Hành tây.

– Máy xay sinh tố.

– Rây lọc.

3 cach thoi sach tan nhang trong 20 ngay cho nang don tet them r 6a5c3d 3 cách thổi sạch tàn nhang trong 20 ngày cho nàng đón Tết thêm rạng rỡ

Ảnh minh họa

Cách làm:

– Hành bóc vỏ, cho vào máy xay nhuyễn, rồi lấy rây lọc phần nước ép nguyên chất.

Công dụng: 

Trong hành củ có chứa nhiều thành phần vitamin A, B, C và các nguồn khoáng chất như magie, canxi, phốt pho, crom và acid folic… Hành có khả năng chống viêm cao, diệt khuẩn, làm sạch bụi bẩn và vi khuẩn trên da, giúp chống lại quá trình lão hóa và giảm nếp nhăn. Đồng thời, làm mờ tàn nhang hiệu quả.

Cách dùng cho 3 loại mặt nạ trị tàn nhang:

– Dùng thìa hoặc chổi quét mặt nạ lên da, sau khi mặt đã được vệ sinh sạch sẽ bằng nước ấm, để lỗ chân lông giãn nở lấy đi bụi bẩn, đồng thời giúp da hấp thụ những dưỡng chất một cách tốt nhất.

– Kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng, chuyển động theo hình vòng tròn trong khoảng 5 phút.

– Nằm thư giãn thêm 15 phút, rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm, sau đó là nước lạnh, để lỗ chân lông được se khít và giúp da đàn hồi trở lại.

Theo Kenhphunu

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 3 cách thổi sạch tàn nhang trong 20 ngày cho nàng đón Tết thêm rạng rỡ
Tin tức giải trí » Làm đẹp

0 nhận xét:

Post a Comment