Đánh tan mỡ bụng cấp tốc để có một vòng eo quyến rũ ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Thursday, January 21, 2016

Posted by Hiền Hồ | File under : , , ,

Chỉ cần duy trì những thói quen tốt dưới đây, bạn sẽ đánh tan mỡ bụng trong thời gian cực ngắn để lấy lại vòng eo thon gọn đầy quyến rũ.

1. Uống nước chanh

Để nhanh chóng giảm mỡ bụng, thói quen tốt đầu tiên bạn nên duy trì chính là sử dụng nước chanh mật ong vào mỗi sáng. Loại nước thần thánh này có tác dụng đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, đốt cháy chất béo siêu tốc. Sau khi bắt đầu ngày mới với một cốc nước chanh mật ong ấm, bạn hãy pha loãng 1 quả chanh với nước để sử dụng trong ngày nhé!

danh tan mo bung cap toc de co mot vong eo quyen ru d92ef7 Đánh tan mỡ bụng cấp tốc để có một vòng eo quyến rũ

2. Sử dụng thức ăn lạnh

Theo một số nghiên cứu đã chỉ ra, khi sử dụng thức ăn lạnh hay đồ uống lạnh, cơ thể chúng ta sẽ đốt cháy lượng calo lớn hơn so với đồ ăn nóng. Chính vì thế, bạn hãy áp dụng nguyên tắc ăn uống này để giảm mỡ bụng nhé! Ngoài ra, bạn cũng nên duy trì thói quen hạn chế sử dụng tinh bột, tăng cường ăn nhiều protein, rau xanh và trái cây tươi.

danh tan mo bung cap toc de co mot vong eo quyen ru c75892 Đánh tan mỡ bụng cấp tốc để có một vòng eo quyến rũ

 3. Ăn nhạt

Muối sẽ khiến cơ thể tích nước và làm vòng eo của bạn to dần lên. Vì thế, bạn nên hạn chế thêm muối vào các món ăn và cố gắng sử dụng thức ăn được chế biến theo phương pháp hấp, luộc hoặc nướng.

danh tan mo bung cap toc de co mot vong eo quyen ru b9e8cd Đánh tan mỡ bụng cấp tốc để có một vòng eo quyến rũ

4. Ăn tối trước 19h

Bạn nên ăn tối trước 19h và không ăn thêm bất cứ thứ gì sau 20h. Việc ăn tối sớm sẽ giúp cơ thể có đủ thời gian để tiêu hóa thức ăn, tránh tình trạng tích trữ mỡ thừa ở bụng và đảm bảo sức khỏe cho bạn.

danh tan mo bung cap toc de co mot vong eo quyen ru 6aeaa4 Đánh tan mỡ bụng cấp tốc để có một vòng eo quyến rũ

5. Luyện tập mỗi ngày

Bạn không cần phải đến phòng tập mỗi ngày và áp dụng các bài tập quá khắt khe, chỉ cần tranh thủ thời gian rảnh ở nhà và tập những gì bạn yêu thích. Bạn có thể đi bộ quanh nhà, lắc vòng, gập bụng, plank, vặn mình… Những bài tập này cực đơn giản nhưng lại có tác dụng đốt cháy mỡ bụng hiệu quả. Hãy cố gắng duy trì luyện tập 15 – 20 phút mỗi ngày kết hợp với nghe nhạc, chúng sẽ giúp bạn cảm thấy hứng thú và luyện tập lâu hơn.

danh tan mo bung cap toc de co mot vong eo quyen ru e7770a Đánh tan mỡ bụng cấp tốc để có một vòng eo quyến rũ

Theo Baophunu

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Đánh tan mỡ bụng cấp tốc để có một vòng eo quyến rũ
Tin tức giải trí » Làm đẹp

0 nhận xét:

Post a Comment