Chị em rủ nhau treo chân mày làm đẹp cho đôi mắt chuẩn bị đón Tết ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Friday, January 22, 2016

Posted by Hiền Hồ | File under : , , ,

Treo chân mày làm đẹp cho đôi mắt là dịch vụ được khá nhiều chị em ưu tiên lựa chọn để cải thiện đôi mắt có nhiều nếp nhăn, các lớp da và cơ vùng mắt bị chảy xệ trong dịp Tết này.

“Tết đến xuân về” là thời điểm mà nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao. Bên cạnh các dịch vụ như: nâng mũi, căng da thẩm mỹ, độn cằm, hút mỡ… thẩm mỹ mắt, trong đó có treo chân mày cũng đang là xu hướng làm đẹp được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Treo chân mày là một tiểu phẫu đơn giản, nhằm loại bỏ da trùng quanh mắt, nâng phần chân mày. NCS. TS. BS Nguyễn Hữu Nam – giám đốc KIM Hospital – bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc cho biết, trong tiểu phẫu treo này, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi để tiến hành bóc tách phần da lỏng lẽo, thực hiện kéo căng mô mềm, loại bỏ phần da thừa và điều chỉnh dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt. Phẫu thuật treo chân mày thực hiện dưới hình thức gây tê nên thời gian nhanh, trong khoảng 30 đến 45 phút. Sau khi thực hiện, chân mày sẽ được cố định tại vị trí mong muốn, da bớt chùng nhão, đôi mắt trông trẻ trung và thu hút hơn.

Treo chân mày tuy là một tiểu phẫu đơn giản nhưng để đạt hiệu quả như mong muốn thì nên tiến hành tại bệnh viện thẩm mỹ để đảm bảo cho bạn tính thẩm mỹ cao cho đôi mắt sau khi thực hiện.

chi em ru nhau treo chan may lam dep cho doi mat chuan bi don te bfaef1 Chị em rủ nhau treo chân mày làm đẹp cho đôi mắt chuẩn bị đón Tết

KIM Hospital – Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Quận 1, TPHCM

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, treo chân mày tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn bởi mang lại những ưu điểm vượt trội hơn thông thường nhờ:

Không lộ sẹo: Tại thẩm mỹ KIM, các bác sĩ sử dụng loại chỉ siêu nhỏ chuyên dụng để khâu đường rạch mổ treo chân mày nên hoàn toàn không để lại sẹo. Chỉ có thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM, khách hàng mới có có thể ra về hoặc quay trở lại công việc ngay sau 1h đồng hồ mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.

chi em ru nhau treo chan may lam dep cho doi mat chuan bi don te 53fb84 Chị em rủ nhau treo chân mày làm đẹp cho đôi mắt chuẩn bị đón Tết

Đôi mắt trẻ trung hơn, không còn tình trạng sụp mík sau khi thực hiện treo chân mày tại KIM Hospital.

Không sưng bầm ngay sau khi thực hiện: Trong quá trình thực hiện bóc tách phần da lỏng lẽo, thực hiện kéo căng mô mềm, loại bỏ phần da thừa và điều chỉnh dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt, bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM sử dụng máy đốt cao tầng không chảy máu giúp cầm máu ngay lập tức. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow thẩm thấu sâu dưới vết rạch mổ vừa thực hiện, chống viêm, chống sưng và giảm đau, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái ngay sau khi thực hiện.

chi em ru nhau treo chan may lam dep cho doi mat chuan bi don te 457352 Chị em rủ nhau treo chân mày làm đẹp cho đôi mắt chuẩn bị đón Tết

Tại thẩm mỹ KIM, khách hàng có thể về nhà ngay sau 1h thực hiện treo chân mày nhờ hệ thống đèn chiếu Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow giúp chống sưng, chống viêm.

Như vậy, với tiểu phẫu treo chân mày nếu chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn tìm lại vẻ trẻ trung cho khuôn mặt và sức sống cho đôi mắt.

Trong thời gian cận kề Tết Nguyên Đán này, KIM Hospital còn được các chị em ưu ái trong các dịch vụ khác như: căng da mặt, bấm mí, nhấn mí, phẫu thuật mắt to, phẫu thuật tạo mắt cười, lấy bọng mỡ mắt, tạo bọng mắt dưới, thẩm mỹ treo chân mày, thẩm mỹ căng da,.. với mong muốn có một diện mạo tươi trẻ nhất đón chào năm 2016.

Theo Afamily

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Chị em rủ nhau treo chân mày làm đẹp cho đôi mắt chuẩn bị đón Tết
Tin tức giải trí » Làm đẹp

0 nhận xét:

Post a Comment