Quy trình chăm sóc chuyên sâu dành cho da nhờn ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Monday, January 11, 2016

Posted by Hiền Hồ | File under : , , ,

Xin chào các độc giả của chuyên trang Làm đẹp và chuyên mục Nhật ký làm đẹp cùng cô nàng Mai Hân.

Ở nhật ký kỳ trước, Hân đã giới thiệu cho các bạn cách trị mụn chìm không để lại sẹo thâm và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bạn đọc.

Bên cạnh đó, vì mỗi bạn có một loại da khác nhau nên đa phần đều thắc mắc với Hân rằng loại da khô/nhờn/hỗn hợp… thì có áp dụng được cách trị mụn trên hay không?

Vì vậy, trở lại với nhật ký làm đẹp, Hân sẽ gửi đến các bạn cách chăm sóc da chuyên sâu dành cho từng loại da và đầu tiên là với da nhờn nhé!

Bật mí là quy trình chăm sóc da nhờn này cũng chính là bí quyết Hân đã chia sẽ cho nhiều bạn bè của mình để thoát cảnh da nhờn bóng mỗi ngày và hạn chế mụn rất hiệu quả đấy.

Quy trình buổi sáng

Buổi sáng bạn rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó bôi nước hoa hồng và kem dưỡng da ngày hoặc kem chống nắng trước khi trang điểm. Rửa sữa rửa mặt buổi sáng giúp da thông thoáng, sạch sẽ. Điều này sẽ giúp da của bạn hấp thu dưỡng chất tốt hơn khi bôi kem dưỡng da hay kem chống nắng.

 

quy trinh cham soc chuyen sau danh cho da nhon 53e789 Quy trình chăm sóc chuyên sâu dành cho da nhờn

Rửa mặt sạch mỗi ngày luôn là bí quyết số 1 để làm đẹp da

 

Kem chống nắng cho da nhờn có vai trò rất quan trọng vì da nhờn rất dễ bị nám và tàn nhang. Bạn nên chọn loại kem chống nắng nên có chỉ số SPF tối thiểu là 15 để bảo vệ da.

Để không tốn nhiều thời gian, bạn có thể sử dụng những loại kem trang điểm kết hợp chống nắng như BB Cream, CC Cream,…

Quy trình buổi tối

Buổi tối, trước khi dùng sữa rửa mặt, bạn phải dùng kem tẩy trang để làm sạch phấn son, rồi dùng sữa rửa mặt rửa sạch, sau đó bạn bôi nước hoa hồng.

Nước hoa hồng không những có tác dụng cần bằng lượng dầu trên da của bạn, nó còn có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông của bạn để cho da của bạn sẽ mịn màng hơn.

Bước cuối cùng bạn có thể dùng kem dưỡng da ban đêm để giúp da mềm mịn và cân bằng độ ẩm. Đồng thời, ban đêm cũng là lúc cơ thể trao đổi chất mạnh mẽ nhất. Thoa kem dưỡng ban đêm sẽ giúp da hấp thu một cách tốt nhất các hoạt chất trong kem.

 

quy trinh cham soc chuyen sau danh cho da nhon 77e6cd Quy trình chăm sóc chuyên sâu dành cho da nhờn

Đừng quên thoa kem dưỡng đêm trước khi đi ngủ nhé

 

Bạn thấy đấy, dưỡng da cho da nhờn cũng khá đơn giản, không hề phức tạp như chúng ta thường nghĩ. Ngay cả những nàng lười hoặc quá bận rộn với công việc cũng có thể thực hiện dễ dàng.

Tuy nhiên, để chăm sóc da nhờn hiệu quả, cũng có một số lưu ý quan trọng bạn không thể bỏ qua. Những lưu ý đó là gì, hãy cũng khám phá trong Nhật ký làm đẹp của cô nàng Mai Hân kỳ tiếp theo nhé!

Chúc các độc giả của Mai Hân luôn xinh đẹp và tràn đầy năng lượng nhé!

Theo Thanh niên

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Quy trình chăm sóc chuyên sâu dành cho da nhờn
Tin tức giải trí » Làm đẹp

0 nhận xét:

Post a Comment