Trẻ trung với tóc ngắn ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Friday, January 8, 2016

Posted by Hiền Hồ | File under : , , ,

Ngoài make up, trang phục, vóc dáng đẹp thì mái tóc là yếu tố không kém phần quan trọng giúp bạn trông trẻ trung hơn.Ngoài make up, trang phục, vóc dáng đẹp thì mái tóc là yếu tố không kém phần quan trọng giúp bạn trông trẻ trung hơn.

Người ta luôn biết rằng vài nhát kéo có thể cắt bay đi vài năm tuổi hoặc ngược lại. Các chuyên gia về tóc khuyên nên lắng nghe nhu cầu cá nhân và quan sát gương mặt mình. Để trông trẻ hơn thì chọn đúng kiểu cắt là điều cần cân nhắc phụ thuộc vào tổng thể gương mặt và chất lượng của mái tóc. Bởi vì, theo tuổi tác tóc mất dần độ dày, không nên giữ chúng quá dài. Nhưng cắt tóc không phải là cắt tất cả. Đôi khi chỉ cần 10 cm ngắn hơn thôi.

Nếu tóc dày và khỏe thì nên chọn kiểu tóc dài chấm vai khi bước qua tuổi 40, thậm chí 50, với điều kiện không cột chúng thường xuyên. Nhiều người chọn cách búi tóc để che giấu mái tóc thưa. Tóc ngắn là bước ngoặt nữ tính rất phổ biến hiện nay. Style tóc ngắn dễ dàng thích hợp với mọi tuổi tác và gương mặt là kiểu vuông dài trung bình, được xem là kiểu tóc vượt thời gian mái tóc cắt vuông luôn thu hút sự chú ý, ngược lại với kiểu tóc à la garconne hoặc thật dài. Cũng nên nghĩ đến mái trước. Theo chừng mực thì nó giúp tăng cường vẻ trẻ trung.

Bí quyết của kiểu cắt đẹp? Mang lại độ dày và thoáng cho mái tóc với những nhát kéo xén tầng và hiệu quả chải sấy/phồng tự nhiên, nhất là ở phần mép tóc. Có rất nhiều sản phẩm giúp cho tóc bồng mềm và có sức sống hơn. Về màu tóc thì chúng ta có thể tùy hứng nhuộm theo phong cách thời trang của mùa, nhưng đẹp nhất vẫn là các tông màu truyền thống như nâu, đồng, đỏ tía, tím.

Theo Thanh niên

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Trẻ trung với tóc ngắn
Tin tức giải trí » Làm đẹp

0 nhận xét:

Post a Comment