Chàng trai Hải Phòng khiến fan “nổ” comment tiên đoán chủ nhân “Nón Vàng” ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Saturday, August 22, 2020

Tiếp tục hành trình khẳng định sức hút của rap, tập 4 Rap Việt tiếp tục lên sóng với sự xuất hiện của 6 thí sinh đầy đam mê khiến fan phải lập kèo ngóng trông những màn trình diễn “siêu kinh điển” tại vòng Chinh Phục.

chang trai hai phong khien fan "no" comment tien doan chu nhan "non vang" hinh 1
16 Typh

Chỉ với vài giây nhá hàng ở teaser tập 4, dân tình đã xôn xao về sự xuất hiện bất ngờ của nhân tố mới đến từ Hải Phòng - Phạm Hoàng Hải hay được biết đến nhiều hơn với rapname 16 Typh. 

Không còn quá xa lạ với những fan cứng của nhạc rap, 16 Typh thành viên của 16 Northside là cái tên đã quá chi tiếng tăm trong cộng đồng Underground, đã hack trọn mọi sự chú ý của các fan Rap Việt. Vẻ ngoài cool ngầu, góc nghiêng thần thánh cộng thêm thần thái chất chơi và cách viết lyric đầy mê lực, 16 Typh đã khiến người nghe phải “nghiện” với loạt sản phẩm chất lừ của mình. 

chang trai hai phong khien fan "no" comment tien doan chu nhan "non vang" hinh 2

Đầy bản lĩnh không ngại đương đầu với những điều mới mẻ, dù luôn được biết đến với sở trường rap về life (cuộc sống) và gangz (công kích), nhưng 16 Typh cho biết mình sẽ thử nghiệm với 1 chủ đề mới tại sân khấu Rap Việt lần này. Và cũng theo đoạn teaser nhá hàng thì HLV Karik sẽ dùng đến quyền lực “Nón Vàng” để dành thí sinh trong tập tuần này. 

Tuy phần thi của anh chàng vẫn còn là 1 ẩn số nhưng với tài năng và kỹ năng của 16 Typh thì các fan Rap Việt hoàn toàn có căn cứ hợp lý để “nổ” comment tiên đoán chủ nhân “Nón Vàng” của Karik sẽ gọi tên 16 Typh./.

0 nhận xét:

Post a Comment