Chuyện showbiz: Vợ Cường Đô la khoe khoảnh khắc ngọt ngào của con gái cưng ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Friday, August 21, 2020

chuyen showbiz: vo cuong do la khoe khoanh khac ngot ngao cua con gai cung hinh 1

Đàm Thu Trang vừa khoe một hình ảnh ngọt ngào "tan chảy" của bên con gái lên trang cá nhân. Trong ảnh, em bé Suchin nằm ngủ gục trên người mẹ cực đáng yêu. "Cô bé của mẹ chỉ cần măm măm no là có thể ngủ gục trên mọi mặt trận... Và trong mọi hoàn cảnh", Đàm Thu Trang viết. (GĐXH)

chuyen showbiz: vo cuong do la khoe khoanh khac ngot ngao cua con gai cung hinh 2

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ, sau đăng quang, cô đã ấp ủ kế hoạch thực hiện một bộ ảnh chụp cùng ba, mẹ và anh trai để lưu giữ kỷ niệm. (VOV.VN)

chuyen showbiz: vo cuong do la khoe khoanh khac ngot ngao cua con gai cung hinh 3

Lisa khoe sắc xinh đẹp như búp bê cùng phong cách thời trang quyến rũ trong đoạn video quảng cáo mới cho thương hiệu trang sức đình đám. (VOV.VN)

chuyen showbiz: vo cuong do la khoe khoanh khac ngot ngao cua con gai cung hinh 4

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Tường Linh khiến khán giả lo lắng khi gặp sự cố tại chung cư cô đang sinh sống. Cụ thể, giữa đêm qua, Tường Linh hoảng loạn khi bất ngờ nghe tiếng chuông báo cháy và phải nhanh chóng rời khỏi nhà. (FBNV)

chuyen showbiz: vo cuong do la khoe khoanh khac ngot ngao cua con gai cung hinh 5

Mới đây, bảo mẫu của bé Lavie - con gái Mai Phương đã bí mật tổ chức sinh nhật 7 tuổi cho bé và tặng món quà cũng là thực hiện lời hứa của cố diễn viên dành cho con gái khi lên 7. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: vo cuong do la khoe khoanh khac ngot ngao cua con gai cung hinh 6

Lê Giang có thể thoái mải chia sẻ về việc không nhớ nổi bản thân đã thẩm mỹ bao nhiêu lần nhưng chị cũng có những nỗi niềm riêng không phải ai cũng hiểu. (ĐSPL)

chuyen showbiz: vo cuong do la khoe khoanh khac ngot ngao cua con gai cung hinh 7

Sau tin đồn ly hôn Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa khoe làn da trắng 'bật tông' khi đi họp hội những ông bố bỉm sữa. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: vo cuong do la khoe khoanh khac ngot ngao cua con gai cung hinh 8

Trên trang cá nhân, Lê Công Vinh đăng đoạn tin nhắn với bà xã Thủy Tiên. Nội dung tin nhắn nói về chuyện nữ ca sĩ thắc mắc việc chồng ra ngoài sớm, khi ngủ dậy đã không thấy đâu nữa. Công Vinh hồi đáp là đi làm, anh còn nói thêm rằng, do đang mùa dịch khó khăn nên chịu khó dậy sớm. Thủy Tiên xót xa bảo Công Vinh, từ mai không phải thức khuya dậy sớm đi làm nữa, ở nhà cô nuôi. (FBNV)

0 nhận xét:

Post a Comment