Ánh Tuyết hé lộ điều bất ngờ của Ngọc Diệp trong "Hương vị tình thân" phần 2 ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Wednesday, July 28, 2021

Thúy Ngọc Thứ tư, ngày 28/07/2021 17:10 PM (GMT+7)

Aa Aa+

Ánh Tuyết - thủ vai Ngọc Diệp trong "Hương vị tình thân" đã tung ra bộ ảnh mới khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Được biết, cô đã tăng 8 kg lên 60 kg để chuẩn bị cho vai diễn rồi lại nỗ lực tập luyện để giảm 9,5 kg trong 8 tuần để có vóc dáng thon gọn.

Bình luận 0
Ánh Tuyết hé lộ điều bất ngờ của Ngọc Diệp trong "Hương vị tình thân" phần 2 - Ảnh 1.

Trong phim "Hương vị tình thân", Ánh Tuyết vào vai Ngọc Diệp (em gái của Nam) khi trưởng thành. Ngoại hình của nhân vật này mập mạp, quê mùa. Vì vai diễn, Ánh Tuyết đã sẵn sàng cắt phăng mái tóc dài của mình và thay đổi phong cách ăn mặc. Với tạo hình nhân vật Ngọc Diệp, Ánh Tuyết đã rơi vào trạng thái stress khi bị "ném đá", miệt thị. (Ảnh: FBNV)

Ánh Tuyết hé lộ điều bất ngờ của Ngọc Diệp trong "Hương vị tình thân" phần 2 - Ảnh 2.

Do có ngoại hình xấu xí nên Diệp luôn tự ti. Cô thậm chí còn bị Dũng xúc phạm ngoại hình và cho rằng mình bị lừa vì thực tế ngoài đời của Diệp khác xa ảnh chỉnh sửa khi hẹn hò qua mạng. (Ảnh: FBNV)

Ánh Tuyết hé lộ điều bất ngờ của Ngọc Diệp trong "Hương vị tình thân" phần 2 - Ảnh 3.

Đáp lại sự cố gắng của nữ diễn viên cho vai diễn, nhân vật Ngọc Diệp nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Dù ngoại hình Ngọc Diệp không ưa mắt nhưng cô nàng có sự ngây thơ, tốt bụng. (Ảnh: FBNV)

Ánh Tuyết hé lộ điều bất ngờ của Ngọc Diệp trong "Hương vị tình thân" phần 2 - Ảnh 4.

"Từng bị body shaming, tôi đã hiểu được cảm giác của những nạn nhân, họ đã khó khăn như thế nào. Tôi mong rằng mọi người sẽ càng có cái nhìn thông cảm, yêu thương nhau nhiều hơn để vấn đề body shaming không còn tạo khoảng cách khi chúng ta kết nối, chia sẻ" – Ánh Tuyết cho hay. (Ảnh: FBNV)

Ánh Tuyết hé lộ điều bất ngờ của Ngọc Diệp trong "Hương vị tình thân" phần 2 - Ảnh 5.

Chia sẻ thêm với Dân Việt về phần 2 phim "Hương vị tình thân", Ánh Tuyết cho biết, sắp tới Ngọc Diệp có thể sẽ khiến khán giả bất ngờ. Không đơn thuần là một nhân vật ngây thơ, hồn nhiên nữa, Diệp sẽ có những biến cố riêng khiến cô ấy thay đổi ngoạn mục về cả tính cách lẫn ngoại hình. (Ảnh: FBNV)

Ánh Tuyết hé lộ điều bất ngờ của Ngọc Diệp trong "Hương vị tình thân" phần 2 - Ảnh 6.

Ánh Tuyết hoàn toàn lột xác trong phim "Hương vị tình thân" phần 2. Thậm chí, nữ diễn viên còn sở hữu thân hình chuẩn hơn cả trước đây với ba vòng nóng bỏng. Trước đó, dân mạng từng lan truyền đoạn clip quay lén cảnh Ánh Tuyết đi siêu thị và bán tín bán nghi chuyện nữ diễn viên giảm cân để đóng "Hương vị tình thân" phần 2. (Ảnh: FBNV)

Ánh Tuyết hé lộ điều bất ngờ của Ngọc Diệp trong "Hương vị tình thân" phần 2 - Ảnh 7.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô đã giảm đi 10kg trong thời gian vừa qua "để trở nên khỏe mạnh và săn chắc hơn, không phải để chiều lòng bất kì ai, mà vì đây là diện mạo khiến Tuyết cảm thấy tự tin nhất hiện tại, để chinh phục mục tiêu mới và chặng đường sự nghiệp tiếp theo". (Ảnh: FBNV)

Ánh Tuyết hé lộ điều bất ngờ của Ngọc Diệp trong "Hương vị tình thân" phần 2 - Ảnh 8.

Xinh đẹp và quyến rũ hơn, nữ diễn viên nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. (Ảnh: FBNV)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
danviet.vn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem

Tin nổi bật

0 nhận xét:

Post a Comment