Hương vị tình thân tập 63: Nam dạy cho Dũng một bài học ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Thursday, July 15, 2021

Hương vị tình thân tập 63: Nam dạy cho Dũng một bài học

Phim Hương vị tình thân tập 62 cho thấy Long đã từ chối ký hợp đồng cung cấp vật liệu với công ty Nam Anh mà Thy giới thiệu. Long nói những thông tin khiến Thy sốc: “Tất cả những chuyện hắn ta làm với em anh đều biết. Còn nữa, anh biết tất cả các mối quan hệ làm ăn của em với bên Nam Anh và một số nhà thầu khác. Nên việc này cũng là anh nên làm thôi. Em không cần cảm ơn. Trừ khi em không coi anh là anh em, không coi gia đình chồng là gia đình mình”. Mặc dù bị Long lật tẩy nhưng may mắn với Thy là cô lấy được lòng từ bà nội chồng và mẹ chồng vì cô mang thai con trai.

Hương vị tình thân tập 63: Nam dạy cho Dũng một bài học - Ảnh 2.

Phim Hương vị tình thân tập 62 cho thấy Long luôn dành cho Nam những cái hôn ngọt ngào khi cô đến nhà chơi cùng bà nội Long. Khi 2 người đi dạo, Long hỏi Nam việc thế chấp nhà và tiền vay ngân hàng. Cô giải thích cho anh việc mẹ làm ăn thua lỗ nên giờ phải cày cuốc để trả gốc và lãi tiền vay. Với đầu óc của một người làm ăn kinh doanh, Long cũng bày tỏ thắc mắc tại sao gia đình cô không chọn bán căn nhà cũ mua căn bé hơn để đỡ nợ nần, Nam bày tỏ: “Đó là kỷ niệm duy nhất bố em để lại”. Khi nghe vậy Long muốn mình góp một phần để trả nợ nhưng cô nhất quyết không đồng ý với lý do: “Đây là vấn đề của em để em tự giải quyết thì mới trưởng thành được. Em thích tiền thật nhưng em không muốn tiền xen vào chuyện tình cảm của chúng ta. Đây là mối tình đầu của em nên phải thật đẹp để còn kể với con cháu sau này”.

Hương vị tình thân 63

Phim Hương vị tình thân tập 63 có cảnh Nam gặp Dũng tại công ty. Cậu ta có những lời nói xúc phạm gia đình Nam nên cô thẳng tay tát Dũng. Long đứng từ xa, im lặng nhìn người yêu xử Dũng.

Hương vị tình thân tập 63: Nam dạy cho Dũng một bài học - Ảnh 3.

Trong một tình tiết khác thì bà Bích và bà Sa tiếp tục “khẩu chiến”. Lần này bà Bích cảnh báo: “Mụ đã không có chồng rồi thì tự lo chồng giàu việc tốt cho con nhà mình đi. Đừng vênh váo quá sớm. Con gái bà mới về bên đấy làm con dâu thứ, còn thằng Long trước sau gì nó cũng lấy con Nam nhà tôi và thành dâu trưởng. Lúc đó, toàn bộ cơ nghiệp nhà họ Hoàng nó sẽ nắm trong tay. Xem là ai sẽ đè đầu cưỡi cổ ai?”.

0 nhận xét:

Post a Comment