Lê Tư: Mỹ nhân gắn duyên phận với tỷ phú tàn tật và cái kết bất ngờ ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Saturday, July 10, 2021

Lê Tư sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, được hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn. Nhưng khi cô mới 9 tuổi, biến cố lớn ập đến đại gia đình. Các thành viên trong đại gia đình lao vào cuộc chiến giành tài sản, bố cô thì mắc bệnh hiểm nghèo.

Lê Tư: Mỹ nhân gắn duyên phận với tỷ phú tàn tật và cái kết bất ngờ - Ảnh 1.

Lê Tư là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hồng Kông trong những năm 1990 và 2000.

"Những người thân thích đều xa lánh gia đình tôi. Mẹ chỉ có thể dẫn tôi, em trai và người cha tàn tật sống trong một căn nhà nhỏ xíu", Lê Tư nhớ lại những tháng ngày vất vả trong cuộc đời. Muốn giúp mẹ, Lê Tư đã lao động từ sớm.

Năm 1985, cô chính thức bước chân vào làng giải trí với một vai phụ trong phim Ô Long Đại Gia Đình khi mới 14 tuổi. Năm 1990, cô ký hợp đồng với đài TVB rồi nhanh chóng trở thành "con cưng" của đài. Nhờ sự ưu ái của nhà đài, Lê Tư được tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thâm Cung Nội Chiến, Lấy Chồng Giàu Sang... đồng thời nhận được sự mến mộ của công chúng.

Lê Tư: Mỹ nhân gắn duyên phận với tỷ phú tàn tật và cái kết bất ngờ - Ảnh 2.

Vẻ đẹp ngọt ngào pha chút gợi cảm của Lê Tư.

May mắn trong sự nghiệp nhưng cuộc sống tình cảm của Lê Tư khá lận đận. Cô từng bị công chúng chỉ trích khi hò hẹn với ông trùm truyện tranh Hồng Kông hơn mình 21 tuổi - Hoàng Ngọc Lang. Sự chênh lệch tuổi tác lớn, cùng việc Ngọc Lang đã có gia đình khiến Lê Tư phải đối mặt với những lời dị nghị. Song, nữ diễn viên xinh đẹp không bận tâm, say mê tận hưởng tình yêu với người đàn ông đáng tuổi bố của mình.

Khi Hoàng Ngọc Lang phải đối mặt nghi án gian lận tài chính, có nguy cơ phải ngồi tù, ông đề nghị chia tay Lê Tư, trở về với vợ. Nữ diễn viên xinh đẹp từng rơi vào khủng hoảng, muốn nghĩ tới chuyện tự vẫn để níu kéo tình cảm của bạn trai hơn tuổi nhưng không thành công.

Lê Tư: Mỹ nhân gắn duyên phận với tỷ phú tàn tật và cái kết bất ngờ - Ảnh 3.

Hiện tại, Lê Tư đã bước vào tuổi 50 nhưng vẫn duy trì được vẻ ngoài hoàn hảo, trẻ trung.

Sau mối tình với Hoàng Ngọc Lang, Lê Tư hò hẹn với đại gia Hứa Tấn Hanh, chồng của cựu hoa hậu Hồng Kông - Lý Gia Hân hiện tại. Để chứng minh sự chân thành của mình, Hứa Tấn Hanh còn chi 1,8 triệu đô la Hồng Kông (hơn 5 tỷ đồng) để mua nhà tặng cho nữ diễn viên. Nhưng, cuối cùng, Lê Tư nhất định từ chối tình yêu của thiếu gia họ Hứa.

Sau này, nữ diễn viên nổi tiếng còn có chuyện tình với những đại gia giàu có khác như Bàng Duy Tân (hơn cô 3 tuổi) và Thái Chí Minh (hơn cô 23 tuổi). Tuy nhiên, những mối quan hệ này đều không kéo dài.

Lê Tư: Mỹ nhân gắn duyên phận với tỷ phú tàn tật và cái kết bất ngờ - Ảnh 4.

Lê Tư từng trải qua nhiều cuộc tình "ồn ào" với giới nhà giàu Hồng Kông trước khi kết hôn với tỷ phú xứ hương cảng Mã Đình Cường vào năm 2008.

Năm 2008, khi gần 40 tuổi, Lê Tư bất ngờ thông báo lên xe hoa với tỷ phú Mã Đình Cường trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Cô chia sẻ bức ảnh cưới bên chồng, một doanh nhân giàu có nhưng bị tàn tật. Ánh mắt ngập tràn hạnh phúc của Lê Tư trong ngày trọng đại cùng lời chia tay làng giải trí của nữ diễn viên xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ.

Trước khi công khai kết hôn, Lê Tư chưa bao giờ nhắc đến mối quan hệ với Mã Đình Cường. Sau này, công chúng phát hiện ra rằng, Lê Tư nhận lời cầu hôn của doanh nhân họ Mã vì cảm động trước sự chân thành và tình thương ông dành cho gia đình của cô.

Lê Tư: Mỹ nhân gắn duyên phận với tỷ phú tàn tật và cái kết bất ngờ - Ảnh 5.

Lê Tư và tỷ phú Mã Đình Cường kết hôn với năm 2008.

Năm 2008, em trai nữ diễn viên xinh đẹp gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, rơi vào hôn mê sâu và thậm chí đối mặt với cái chết. Sau khi em trai qua cơn nguy kịch, bác sĩ nói rằng, anh sẽ vĩnh viễn bị liệt, tổn thương não và cần người chăm sóc cả đời.

Lê Tư vừa phải đóng phim để lo viện phí cho em trai, vừa chăm sóc em trong viện, vừa cố gắng điều hành thẩm mỹ viện - tài sản và tâm huyết của em trai. Trong lúc nữ diễn viên mệt mỏi nhất cả về tâm trí và thể xác, tỷ phú Mã Đình Cường đã nói với Lê Tư: "Anh sẽ chăm sóc em cả đời".

Câu nói này của tỷ phú họ Mã đã khiến nữ diễn viên xinh đẹp rơi lệ. Được biết, trước vụ tai nạn này, Mã Đình Cường đã theo đuổi Lê Tư một cách nhiệt tình nhưng chưa được người đẹp chấp nhận tình yêu.

Lê Tư: Mỹ nhân gắn duyên phận với tỷ phú tàn tật và cái kết bất ngờ - Ảnh 6.

Gia đình hạnh phúc của Lê Tư bên chồng, ba con gái, bố mẹ và em trai ruột của cô.

Sự quan tâm chân thành của Mã Đình Cường vào giai đoạn Lê Tư khó khăn nhất đã khiến cô cảm động và nhận lời cầu hôn của ông. "Ông xã" của Lê Tư là một trong những tỷ phú đình đám của xứ hương cảng với khối tài sản lên tới 1 tỷ đô la Hông Kông (3000 tỷ đồng). Ông xuất thân từ một trong gia tộc giàu có và quyền lực nhất đất Hồng Kông từ những năm 1950.

Chấp nhận gắn bó với một tỷ phú giàu có nhưng tàn tật, Lê Tư cũng phải đối mặt với những lời xì xào của công chúng. Song, đáp lại lời dị nghị của dư luận, Lê Tư đã chứng minh rằng, cô và Mã Đình Cường đến với nhau vì tình yêu. Họ đã có ba cô con gái chung, trong đó có một cặp sinh đôi.

Lê Tư: Mỹ nhân gắn duyên phận với tỷ phú tàn tật và cái kết bất ngờ - Ảnh 7.

Em trai của Lê Tư bị ảnh hưởng não và bị liệt sau một tai nạn giao thông năm 2008. Cô đã không bỏ rơi em trai, tận tình chăm sóc và tiếp quản công việc kinh doanh của em.

Hiện tại, Lê Tư đã từ bỏ công việc trong làng giải trí để trở thành CEO của một hệ thống thẩm mỹ viện cao cấp có chi nhánh tại Hồng Kông và đại lục. Cuộc sống của mỹ nhân xứ hương cảng rất hạnh phúc và ngọt ngào.

Hơn 10 năm bên nhau, Lê Tư và tỷ phú Mã Đình Cường chưa từng dính lùm xùm rạn nứt hôn nhân. Trên trang cá nhân, cô thường đăng tải hình ảnh chồng, các con gái, bố mẹ ruột và cậu em trai ngồi xe lăn. Em trai của Lê Tư cũng đã hồi phục sức khỏe rất nhiều nhờ sự chăm sóc và yêu thương của chị gái.

Lê Tư: Mỹ nhân gắn duyên phận với tỷ phú tàn tật và cái kết bất ngờ - Ảnh 8.

Sau hơn 10 năm chung sống, bất chấp những lời dị nghị của công chúng, Lê Tư và chồng ngày càng hạnh phúc, ngọt ngào.

Dù chia tay làng giải trí từ năm 2008 và chuyển hướng là một nữ doanh nhân, Lê Tư vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. "Nàng Triệu Mẫn" Lê Tư hường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trong căn biệt thự trị giá 1000 tỷ đồng trên trang cá nhân.

Mới đây, mỹ nhân 50 tuổi đăng tải hình ảnh giản dị trong buổi tập yoga cùng lời động viên chị em phụ nữ nên chăm chỉ tập luyện để giữ gìn sức khỏe và lưu giữ thanh xuân. Trong ảnh, Lê Tư mặc bộ đồ tập giản dị, nở nụ cười rạng ngời. Dù để mặt mộc nhưng minh tinh Hồng Kông vẫn toát nên khí chất thanh tao và dịu dàng.

Lê Tư tâm sự, để có thể giữ được vẻ ngoài trẻ trung, cô rất chăm chỉ tập luyện và chú trọng chế độ dinh dưỡng. Cô tập yoga, pilate và chạy bộ để giữ cân nặng trong ở mức an toàn. Việc tập luyện không chỉ giúp cô đẹp, trẻ mà còn khỏe mạnh và chống khỏi bệnh tật.

Lê Tư: Mỹ nhân gắn duyên phận với tỷ phú tàn tật và cái kết bất ngờ - Ảnh 9.

Gương mặt trẻ trung không tì vết của mỹ nhân 50 tuổi.

Lê Tư: Mỹ nhân gắn duyên phận với tỷ phú tàn tật và cái kết bất ngờ - Ảnh 10.

Để duy trì nhan sắc trẻ trung, Lê Tư rất chăm tập thể dục.

Lê Tư: Mỹ nhân gắn duyên phận với tỷ phú tàn tật và cái kết bất ngờ - Ảnh 11.

Ngoài chạy bộ, mỹ nhân 50 tuổi còn tập yoga.

Lê Tư: Mỹ nhân gắn duyên phận với tỷ phú tàn tật và cái kết bất ngờ - Ảnh 12.

Lê Tư hiện là bà chủ có tiếng của hệ thống thẩm mỹ viện tại đại lục và Hồng Kông.

Lê Tư: Mỹ nhân gắn duyên phận với tỷ phú tàn tật và cái kết bất ngờ - Ảnh 13.

Mỹ nhân TVB tận hưởng niềm hạnh phúc làm vợ, làm mẹ.

Lê Tư: Mỹ nhân gắn duyên phận với tỷ phú tàn tật và cái kết bất ngờ - Ảnh 14.

Cuộc sống của Lê Tư rất sang chảnh và giàu có.

Lê Tư: Mỹ nhân gắn duyên phận với tỷ phú tàn tật và cái kết bất ngờ - Ảnh 15.

Dáng vóc của bà mẹ ba con khiến nhiều người trầm trồ.

Lê Tư: Mỹ nhân gắn duyên phận với tỷ phú tàn tật và cái kết bất ngờ - Ảnh 16.

Lê Tư tự hào về ba cô con gái vừa ngoan, vừa thông minh và xinh xắn của mình.

Lê Tư: Mỹ nhân gắn duyên phận với tỷ phú tàn tật và cái kết bất ngờ - Ảnh 17.

Lê Tư có mối quan hệ thân thiết với hoa hậu Lý Gia Hân. Hai người đẹp cùng bằng tuổi nhau và có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia.

0 nhận xét:

Post a Comment