Mùa hoa tìm lại tập 22: Con gái Đồng gặp nạn? ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Tuesday, July 13, 2021

Mùa hoa tìm lại tập 22: Con gái Đồng gặp nạn?

Phim Mùa hoa tìm lại tập 21  có cảnh sau khi được con gái cho biết địa chỉ nhà Thủy thì Đồng đã nhanh chóng tìm đến. Lúc này Thủy không có nhà, chỉ có bà giúp việc và bé Ngân đang ở trên lầu. Ngân bị bà giúp việc nhốt trên phòng đợi Thủy về. Đồng nghe tiếng gọi của Ngân đã xông vào nhà, đúng lúc ấy Thủy về. Hai bên cự cãi nên Đồng xô vợ cũ té ngã, ngất xỉu. Đồng bị Thủy báo công an bắt vì tội xâm nhập gia cư bất hợp pháp và đánh Thủy.

Mùa hoa tìm lại tập 22: Con gái Đồng gặp nạn? - Ảnh 2.

Ở một vài diễn biến khác trước đó thì Lệ và Núi em trai của Đồng đã tìm gặp Thủy để nói phải trái, thuyết phục cô rút đơn. Và Lệ cũng nhờ tìm luật sư hỗ trợ Đồng.

Mùa hoa tìm lại tập 22

Phim Mùa hoa tìm lại tập 22 hé lộ cảnh Thủy đang dắt tay bé Ngân đi trên vỉa hè gần nhà thì Đồng vừa đi xe ôm tới gọi con. Bé Ngân thấy bố nên lao ra đường. Một tình tiết cũng đáng chú ý trong tập này là mẹ Hoàn và cô nhân tình đang mang thai của Hoàn lén đột nhập vào nhà Tuyết. Đúng lúc ấy thì Tuyết về nên họ trốn trong phòng.

Mùa hoa tìm lại tập 22: Con gái Đồng gặp nạn? - Ảnh 3.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 22 có một cảnh rất bất ngờ là Lệ đi siêu thị và gặp cậu bé 5 tuổi. Cô tỏ ra không hài lòng khi bé trai tự tiện lấy sữa trong quầy để uống nên mắng cậu bé. Đúng lúc ấy bố cậu bé xuất hiện và nhận ra Lệ.

0 nhận xét:

Post a Comment