Phi Nhung nói gì về việc thực hiện lời hứa trả lại tiền cho Hồ Văn Cường sau khi thi xong? ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Thursday, July 8, 2021

Hồi tháng 6/2021, giữa lùm xùm chuyện giữ hết tiền cát-xê đi diễn của Hồ Văn Cường, ca sĩ Phi Nhung đã tuyên bố sẽ trao lại toàn bộ số tiền này cho con nuôi sau khi cậu thi xong để cậu bắt đầu cuộc sống tự lập.

Theo nữ ca sĩ, vì tình cảm mẹ con gắn bó như ruột thịt nên ngay từ đầu, giữa hai bên không có bất kỳ hợp đồng thoả thuận nào. Chị cũng không bao giờ tính toán chi ly, cặn kẽ với con nuôi như giữa ca sĩ với một công ty giải trí. Giọng ca "Bông điển điển" cũng khẳng định, chị không hề đụng đến tiền của Hồ Văn Cường và ngày đưa lại tiền cho con nuôi, chị sẽ đưa trọn số tiền mà con làm ra.

Phi Nhung nói gì về việc thực hiện lời hứa trả lại tiền cho Hồ Văn Cường sau khi thi xong? - Ảnh 1.

Phi Nhung khẳng định, sau nhiều ồn ào, tình cảm giữa chị với Hồ Văn Cường vẫn tốt đẹp. Ảnh: TL.

Những chia sẻ của Phi Nhung hồi tháng 6/2021 trên báo chí đã phần nào làm hạ cơn "cuồng phong" trong cộng đồng mạng. Nhiều người tin lời hứa của nữ ca sĩ và lắng lòng chờ đợi được chứng kiến cô thực hiện lời hứa này khi Hồ Văn Cường thi xong.

Tuy nhiên, sau sự việc này, Phi Nhung cũng đóng Facebook cá nhân một thời gian khá dài. Mới đây, nữ ca sĩ mới mở lại trang cá nhân chính chủ của mình. Ngay khi vừa tái xuất trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đã gửi lời chúc may mắn đến các con nuôi Thiêng Ngân, Hồ Văn Cường trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.

"Mẹ và các em chúc anh Cường, chị Thiêng Ngân cùng các sĩ tử thi thành công nha. Không gì là không thể, cố lên nhé các sĩ tử Thiêng Ngân và Hồ Văn Cường", Phi Nhung viết.

Mặc dù Phi Nhung đã tỏ ra bình thường và "ngầm" báo cho mọi người biết, tình cảm mẹ con vẫn tốt đẹp nhưng nhiều cư dân mạng vẫn vào "nhắc khéo" cô về chuyện trả tiền cho Hồ Văn Cường. Trước những lời nhắc khéo này, Phi Nhung cũng đáp trả rất nhẹ nhàng mà đầy sắc bén.

Theo lịch, chiều nay (8/7), các thí sinh lớp 12 sẽ hoàn tất kỳ thi tốt nghiệp THPT. Và vì thế, nhiều người đang rất chờ đợi động thái rõ ràng và dứt khoát từ phía Phi Nhung về chuyện trả lại tiền cho Hồ Văn Cường. 

Phóng viên Dân Việt đã có cuộc trao đổi nhanh qua điện thoại với Phi Nhung về sự việc này.

Cuộc sống của chị những ngày Sài Gòn căng thẳng vì dịch Covid-19 như thế nào? Chị đã làm những gì để vơi bớt lo âu vì dịch?

- Những ngày qua, cuộc sống của tôi cũng không có nhiều biến động lắm. Tôi cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ đi nấu ăn cho các bệnh nhân ở các bệnh viện và trao tặng đồ bảo hộ y tế cho các điểm cách ly. Chúng tôi cũng chung tay tổ chức chợ "không đồng" để hỗ trợ và giúp đỡ bà con có đủ nhu yếu phẩm sinh hoạt trong những ngày dịch. Chúng tôi cảm thấy rất vui vì đã làm được những việc nhỏ bé giúp đỡ cộng đồng.

Phi Nhung nói gì về việc thực hiện lời hứa trả lại tiền cho Hồ Văn Cường sau khi thi xong? - Ảnh 2.

Phi Nhung gửi lời chúc Hồ Văn Cường và Thiêng Ngân trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Dĩ nhiên, khi tình hình dịch bệnh căng thẳng, ai cũng có những nỗi lo lắng riêng. Nhưng mình vẫn phải cố gắng hướng suy nghĩ đến những điều tích cực. Mình có tích cực thì mới giúp mọi người xung quanh sống tích cực được. Và chúng tôi luôn tin là Sài Gòn sẽ chiến thắng đại dịch Covid-19 trong nay mai, mọi người sẽ sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Có một điều là trước đây, mỗi khi làm từ thiện hoặc vui với một điều gì đó mình làm được, chị thường chia sẻ trên trang cá nhân để truyền cảm hứng cho người khác. Tuy nhiên, đến tận gần đây chị mới mở lại trang cá nhân của mình. Phải chăng những ồn ào vừa qua khiến chị bị xáo động khá nhiều?

- Sở dĩ tôi không muốn mở Facebook là để yên tĩnh, không vướng bận bởi những việc ồn ào hòng tập trung làm từ thiện. Với lại, giai đoạn này, tôi muốn làm mọi việc âm thầm, không muốn công khai cho mọi người biết. Miễn sao việc mình làm đem lại những hiệu quả thiết thực cho mọi người là được.

Những ngày qua, Hồ Văn Cường bước vào kỳ thi quan trọng nhất của đời học sinh. Chị đã động viên và hỗ trợ con nuôi như thế nào?

- Tất nhiên là khi Cường bước vào kỳ thi quan trọng như vậy thì tôi phải lo lắng cho con nhiều thứ rồi. Tôi không đưa con đi thi được nhưng cũng dặn dò mọi người trong nhà đưa Cường và Thiêng Ngân đến điểm thi cẩn thận. Mẹ Cường cũng đồng hành với con trong dịp này. Tôi không đi cùng các con, một phần vì bận công việc từ thiện, một phần vì tôi muốn tránh những chuyện ồn ào.

Phi Nhung nói gì về việc thực hiện lời hứa trả lại tiền cho Hồ Văn Cường sau khi thi xong? - Ảnh 3.

Hình ảnh Hồ Văn Cường được mẹ ruột đưa đi thi. Ảnh: FBNV.

Trước đó, chị có hứa sẽ trao lại toàn bộ số tiền cát-xê và tiền đoạt giải Quán quân Vietnam Idol Kid cho Hồ Văn Cường sau khi cậu bé thi xong. Việc này sẽ được diễn ra như lời chị đã hứa?

- Tôi không muốn trả lời cụ thể về điều này vì những ngày qua tôi đã đau đầu lắm rồi. Nói chung là chúng tôi đã hứa thì chúng tôi sẽ thực hiện. Tôi không muốn mọi người xới lại chuyện này vì những ngày qua tâm lý của Cường rất ổn định, không có biểu hiện gì lạ hết. Tình cảm mẹ con chúng tôi vẫn đang rất tốt đẹp. Và tôi không muốn cộng đồng mạng làm rối rắm tinh thần và tâm lý của mẹ con tôi nữa.

Xin cảm ơn chị đã chia sẻ thông tin.

0 nhận xét:

Post a Comment