Phim hot Hãy nói lời yêu tập 30: Bà Hoài dọa chết nếu My bỏ đi ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Friday, July 23, 2021

Phim Hãy nói lời yêu tập 30: Bà Hoài dọa chết nếu My bỏ đi

Phim Hãy nói lời yêu tập 29 cho thấy bà Hoài cuối cùng cũng đã tìm mọi cách bắt Phan chia tay My. Bà hẹn gặp Phan đưa tiền giúp đỡ với điều kiện anh phải rời xa My. Tất nhiên là Phan không đồng ý dù hiện tại anh cần rất nhiều tiền để phẫu thuật ghép thận cho mẹ. 

Phim hot Hãy nói lời yêu tập 30: Bà Hoài dọa chết nếu My bỏ đi - Ảnh 2.

Không chỉ vậy, bà Hoài còn đến tận bệnh viện để gặp mẹ Phan cũng vì chuyện của My. Bà Hoài khóc và nói: "Em cũng biết thế, nhưng em không còn cách nào khác. Chắc chị hiểu tấm lòng một người mẹ như em. Chị cũng làm mẹ, chắc chắn chị sẽ mong những điều tốt đẹp nhất cho con mình đúng không?”.

“Con My đã phải lo cho bố nó, vừa ốm đau bệnh tật, vừa nợ nần ở quê. Nó phải lo cho cả em - một bà mẹ suốt ngày khổ sở vì thằng em trai nó mới mất. Bây giờ nó lại phải lo cho mẹ của bạn trai, rồi sức khoẻ của bạn trai nó... Thấy cháu vất vả mà em không đành lòng", bà Hoài nói tiếp.

Nghe đến đây, mẹ Phan cũng không kìm được nước mắt. Trên khuôn mặt của bà, sự có lỗi được thể hiện rõ nét. Phim hot Hãy nói lời yêu tập 29 còn hé lộ cảnh cuối là mẹ Phan trốn khỏi bệnh viện. Có lẽ bà muốn tìm cách khác để đỡ gánh nặng cho con trai. Còn My thì không hề biết chuyện mẹ mình đã “tổng tấn công” mẹ con Phan. Phan cũng không hề kể cho My nghe dù rất buồn.

Phim hot Hãy nói lời yêu tập 30

Phim hot Hãy nói lời yêu tập 30 hé lộ cảnh cảnh My kéo vali ra khỏi nhà vì không thể chịu nổi việc mẹ can thiệp vào cuộc sống của mình được nữa. "Con sẽ không ở đây, và con không muốn sống cùng mẹ nữa. Mẹ nên sống một mình thì tốt hơn", My nói.

Trước thái độ của con gái, bà Hoài lại dọa chết khiến My càng thêm tức tối: "Mẹ định dùng cái chết dọa con bao nhiêu lần nữa? Mẹ tính giam giữ con trong tầm mắt đến bao giờ? Mẹ định dùng con để đạt được mục đích riêng đến bao giờ nữa đây?".

Nghe vậy, bà Hoài giải thích rằng mình không có mục đích riêng nào ngoài việc mong muốn con được hạnh phúc, có cuộc sống tốt đẹp. Tuy nhiên, My hỏi ngược lại: "Mẹ thấy con hạnh phúc không? Mẹ thấy em Minh vui vẻ không?".

Phim hot Hãy nói lời yêu tập 30: Bà Hoài dọa chết nếu My bỏ đi - Ảnh 3.

0 nhận xét:

Post a Comment