Phim hot 11 tháng 5 ngày tập 6: Tuệ Nhi nhờ Hải Đăng "đỡ đạn" ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Tuesday, August 10, 2021

Phim hot 11 tháng 5 ngày tập 6: Tuệ Nhi nhờ Hải Đăng "đỡ đạn"

Phim hot 11 tháng 5 ngày tập 5 có tình tiết Nhi và Thuận dẫn 2 gia đình gồm bố mẹ chồng tương lai, bà và bố đẻ đến một tiệm bánh kèm trà dự định phục vụ cho đám hỏi. Trong cuộc nói chuyện, mẹ Thuận đã bày tỏ bà sẽ chọn lại các loại bánh và trà, phòng cưới của 2 con cũng được bà sắp xếp lại theo hướng cổ điển.

Nhi khó chịu xin phép ra ngoài nói chuyện riêng với chồng sắp cưới. Họ cãi nhau căng thẳng. Nhi vẫn bảo vệ quan điểm về một cuộc hôn nhân mà ở đó cô muốn sống cho hạnh phúc của mình, không bị quá nhiều ràng buộc với gia đình chồng. Còn Thuận thì muốn chiều theo ý mẹ trước rồi sẽ lựa lời nói chuyện sau. 

Phim hot 11 tháng 5 ngày tập 6: Tuệ Nhi nhờ Hải Đăng "đỡ đạn" - Ảnh 2.

Họ tiếp tục cãi nhau. Thuận cho rằng Nhi không bao giờ quan tâm đến cảm xúc của người khác mà chỉ nghĩ đến bản thân mình. Còn Nhi thì muốn tạm hoãn đám cưới để hai bên có thời gian nhìn lại.

Ở một diễn biến sau đó khi Nhi về nhà đã cãi nhau lớn tiếng với bố mình. Ông Vinh thấy con gái không nhận ra sự hồ đồ của mình mà còn lớn tiếng trách móc bà nội khiến ông Vinh tức giận cho con gái ăn tát và đuổi Nhi ra khỏi nhà. Nhi kéo vali đi lang thang rồi ở tạm khách sạn. Cậu Tiến của Nhi biết chuyện của cháu gái nên tìm đến để khuyên răn này kia. Nhi cũng không thể ở khách sạn đắt tiền mãi được nên muốn dọn đến phòng trọ của cậu ở tạm.

Phim hot 11 tháng 5 ngày tập 6: Tuệ Nhi nhờ Hải Đăng "đỡ đạn" - Ảnh 3.

Phim hot 11 tháng 5 ngày tập 6

Phim hot 11 tháng 5 ngày tập 6 có cảnh Nhi đã tranh cãi với Đăng trong lần chạm mặt ở xóm trọ. Đăng bực mình buông lời: “Đây nơi mà tôi ở, cô mọc ở đâu ra đấy?”. Tuy nhiên, cũng trong preview giới thiệu tập 6, khi bọn du côn tìm đến Nhi để đòi nợ ông cậu thì cô đã vớ được Đăng là chiếc cọc cứu sinh. Cô gào lên gọi: “Anh Đăng, anh biết cậu Tiến ở đây không, mấy anh này tìm cậu ấy đấy”.

Trong một cảnh khác thì Tuệ Nhi bị đám giang hồ đòi nợ đe dọa vì họ đang hỏi tung tích của cậu Tiến và biết Nhi là cháu gái của ông ấy. Đang trong thế kẹt thì Nhi nhìn thấy Hải Đăng nên tính dùng anh làm “bia đỡ đạn”.

Diễn biến khác ông Long tìm đến xin lỗi bố mẹ Thuận vì việc con gái mình hủy hôn. Với chỗ thân tình của 2 bên gia đình trước đây, ông Long càng tỏ ra xấu hổ.

0 nhận xét:

Post a Comment