Phim hot Hương vị tình thân tập 10 phần 2: Nam "lơ" khi gặp lại Long ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Tuesday, August 10, 2021

Phim hot Hương vị tình thân tập 10 phần 2: Nam "lơ" khi gặp lại Long

Phim hot Hương vị tình thân tập 9 phần 2 xoay quanh chuyện Nam tìm về quê gặp ông Sinh, chứng kiến sự đau khổ của ông khi mất đi người chị. Nam dường như cũng đoán được điều gì đó về thân thế của mình có liên quan đến ông Sinh và mong chờ ông nói ra. Trước mộ vợ, ông Sinh hứa sẽ nói rõ sự thật với Nam để hai bố con nhận nhau nhưng thấp thoáng thấy bóng Chiến “chó” nên ông đành giấu lại. 

Phim hot Hương vị tình thân tập 10 phần 2: Nam "lơ" khi gặp lại Long - Ảnh 2.

Ở một diễn biến khác thì tại nhà bà Dần, ông Khang tỏ ra lạnh nhạt với vợ. Ông còn nói thẳng thừng rằng bà Xuân từ giờ không cần quan tâm, chăm sóc gì mẹ ông nữa khiến bà Xuân cảm thấy mình là “người dưng” với chồng.

Phim hot Hương vị tình thân tập 10 phần 2

Phim hot Hương vị tình thân tập 10 phần 2 hé lộ cảnh Nam đang đứng nói chuyện với Diệp, hình như ở gần công ty của Long thì gặp anh. Long trách Nam không trả lời tin nhắn của anh. Bởi sau khi biết Nam về nhà ông Sinh, Long đã gọi điện, nhắn tin nhiều lần nhưng Nam không phản hồi.

Phim hot Hương vị tình thân tập 10 phần 2: Nam "lơ" khi gặp lại Long - Ảnh 3.

Ở diễn biến khác, ông Khang khi đưa mẹ đi dạo tình cờ bắt gặp Nam và Diệp. Gặp lại Nam, bà Dần vui mừng, xúc động nói: “Đúng cái Nam thật rồi”. Bà Dần dang tay nói: “Nam, lại đây với bà”. Nam đã đi nhanh đến phía bà Dần, hai bà cháu ôm nhau mừng mừng, tủi tủi vì lâu ngày không được gặp nhau.

0 nhận xét:

Post a Comment