Phim hot Ngày mai bình yên tập 3: Ông Phát khóa cửa để quản lý con ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Thursday, August 19, 2021

Phim hot Ngày mai bình yên tập 3: Ông Phát khóa cửa để quản lý con

Phim hot Ngày mai bình yên tập 2 có cảnh ông Phát nổi điên khi phát hiện vợ đưa tiền cho Mai mở quán cà phê nên ông Phát càng “dị ứng” với cô em gái lông bông… Còn Mai thì càng tỏ thái độ với anh rể vì cho rằng ông Phát gia trưởng.

Trong một vài tình tiết khác, ông Phát đang gặp rất nhiều rắc rối, khó khăn ở công ty vì ảnh hưởng của dịch Covid. Trong khi đó, ở nhà cô con gái Khôi nói dối trốn học online cả tuần khiến cô giáo phải gọi điện “mắng vốn” với bà Trúc. Ông Phát trách vợ không biết dạy con. Còn bà Trúc thì đang quán xuyến chuyện nhà rồi tham gia bếp ăn thiện nguyện. Nhưng ông Phát tỏ vẻ không ủng hộ chuyện này vì sợ dịch giã phức tạp.

Phim hot Ngày mai bình yên tập 3: Ông Phát khóa cửa để quản lý con - Ảnh 2.

Phim hot Ngày mai bình yên tập 3

Phim hot Ngày mai bình yên tập 3 hé lộ cảnh bà Trúc vừa an ủi vừa mắng yêu em gái hơn 40 tuổi đầu mà vẫn “sống bám vào người khác”. Mai thì tủi thân cho rằng 12 tuổi đã vào trường múa nên giờ khi hết thời cô không biết làm gì khác cả.

Một tình tiết gay cấn trong tập này là ông Phát kiểm soát hai cô con gái bằng cách đổi hết ổ khóa các phòng, chỉ khóa ngoài chứ không được khóa trong.

Bộ phim hot Ngày mai bình yên dàn dựng nhiều hình ảnh xúc động như câu chuyện những người phụ nữ chung tay nấu suất ăn thiện nguyện mang tới cho lực lượng chống dịch tuyến đầu; những người công nhân tình nguyện giảm lương, chậm lương để giúp công ty đang bên bờ vực phá sản; sự giúp đỡ chân tình của những người hàng xóm trong khu phố…

Trong quãng thời gian khó khăn, nhiều người bị ảnh hưởng nặng nề, các thành viên trong gia đình ông Phát đã mở lòng với nhau hơn, nhìn thấu được tình cảm của nhau, nhận ra giá trị của tình yêu, của tình người ấm áp.

0 nhận xét:

Post a Comment