Phim hot Hương vị tình thân tập 17 phần 2: Long chinh phục Nam lần nữa ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Thursday, August 19, 2021

Phim hot Hương vị tình thân tập 17 phần 2: Long chinh phục Nam lần nữa

Phim hot Hương vị tình thân tập 16 phần 2 cho thấy Nam và Long vẫn còn cơ hội tái hợp. Diệp gây ra rắc rối không trông học trò kỹ càng khiến cậu bé bị té. Bà Bích khi biết sự việc này đã đổ cho Nam vì đã khuyên Diệp tẩy nốt ruồi, đem đến vật xui em cho gái. Đồng thời, bà Bích nghĩ đủ mọi cách để bảo Diệp chối tội, điều này đã khiến Nam không hài lòng. Khi đang tranh cãi với Nam, hiệu trưởng nhà trường Diệp làm đã gọi điện thông báo học sinh không sao nhưng sẽ vẫn bị xem xét trách nhiệm.

Khi bà Bích đưa con gái đến nhà phụ huynh học sinh để xin lỗi đã bị mẹ của em nhỏ tờ chối. Khi bà Bích và các con đang thuyết phục thì bắt gặp Long từ trong nhà đi ra, Long chính là người đã tháo gỡ khó khăn cho Diệp. Sau khi mọi việc được giải quyết, bà Bích đã giao nhiệm vụ cho Nam đưa Long về.

Đúng lúc ấy lại gặp Long ở đấy. Hóa ra Long có mối quan hệ với bố cậu bé nên mọi việc được giải quyết nhẹ nhàng. Bà Bích biết tận dụng cơ hội để Nam chở Long về bằng xe máy. Long nhắc lại kỷ niệm xưa và ôm Nam nhưng bị cô quát và bỏ Long lại giữa đường.

Phim hot Hương vị tình thân tập 17 phần 2: Long chinh phục Nam lần nữa - Ảnh 2.

Trong một diễn biến khác thì bà Xuân chờ cửa đợi Long về rồi chất vấn có phải Long đi chơi với Nam không. Lần này Long xác nhận và yêu cầu mẹ mình từ giờ đừng làm phiền Nam và can thiệp vào chuyện tình cảm của anh nữa.

Phim hot Hương vị tình thân tập 17 phần 2

Phim hot Hương vị tình thân tập 17 phần 2 hé lộ cảnh Long hỏi Nam còn yêu anh phải không. Nam đã không phủ nhận: “Nếu thế thì sao. Một mối quan hệ mà biết trước không có kết quả thì tốt nhất không nên bắt đầu lại…” . Nhìn thấy đôi mắt đỏ hoe của Nam nên Long đã ôm lấy cô.

Một tình tiết cũng khá bất ngờ trong tập này là bà Bích bị phát hiện có sổ tiết kiệm 500 triệu đồng. Nam nghi ngờ chất vấn về số tiền lớn mà bà có được.

Phim hot Hương vị tình thân tập 17 phần 2: Long chinh phục Nam lần nữa - Ảnh 3.

0 nhận xét:

Post a Comment