Phim hot Ngày mai bình yên tập 5: Con gái út nhà ông Phát tự tử ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Thursday, August 26, 2021

Phim hot Ngày mai bình yên tập 5: Con gái út nhà ông Phát tự tử

Phim hot Ngày mai bình yên tập 4 có tình tiết sự kiểm soát con cái của ông Phát với những “chiến lược” mới không có kết quả khi cô con gái út tên Khôi phản đối quyết liệt. Cô trốn qua nhà dì Mai vì cảm thấy ngột ngạt trong sự “xiềng xích” của bố. Trong lúc này, ông Phát vào phòng của Khôi và đọc lén những đoạn "chat" trong máy tính của cô. 

Ông Phát hiện Khôi xăm hình ở bả vai nên càng không thể chấp nhận. Ông đến nhà dì Mai lôi Khôi về và cho một trận lôi đình. Tất nhiên là Khôi vẫn chống đối và cho rằng bố đã xâm phạm quyền riêng tư của con cái, chuyện xăm mình chẳng có gì quá đáng cả.

Phim hot Ngày mai bình yên tập 5: Con gái út nhà ông Phát tự tử - Ảnh 2.

Trong một diễn biến khác thì Trà, cô con gái lớn luôn tỏ vẻ ngoan và hiểu chuyện hơn Khôi trước mặt bố mẹ. Nhân ngày sinh nhật của Hòa - bạn trai cô, Trà lén ra ngoài rồi cùng anh đến một bãi cỏ trống đón sinh nhật trong thời điểm cả nước đang giãn cách vì dịch Covid-19. Tất nhiên là việc này vi phạm về giãn cách chống dịch nên sau đó đôi tình nhân bị công an lập biên bản. Ai đó đã quay clip tung lên mạng và vợ chồng ông Phát xem được. 

Phim hot Ngày mai bình yên tập 5: Con gái út nhà ông Phát tự tử - Ảnh 3.

Phim hot Ngày mai bình yên tập 5

Phim Ngày mai bình yên tập 5 có cảnh Khôi đang lau nhà thì nghe chuông điện thoại của mình phát ra trong chiếc hộp gương. Cô không biết làm sao để lấy điện thoại ra được nên cảm thấy vô cùng ấm ức…

Một diễn biến gay cấn trong tập này là cả nhà ông Phát hốt hoảng khi phát hiện Khôi ngất xỉu, tím tái trong phòng nên gọi cấp cứu.

0 nhận xét:

Post a Comment