Phim hot Hương vị tình thân tập 26 phần 2: Đám cưới Long - Nam trục trặc? ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Wednesday, September 1, 2021

Phim hot Hương vị tình thân tập 26 phần 2: Đám cưới Long - Nam trục trặc?

Phim hot Hương vị tình thân tập 25 phần 2 tối qua có nhiều tình tiết thú vị. Khi Nam đến nhà Long xem phòng tân hôn của mình thì gặp bà Xuân. Bà tỏ ra “ngọt nhạt” khó hiểu dù Nam đã nói những lời rất chân thành. Xem ra mẹ chồng vẫn bằng mặt chứ không bằng lòng. 

Bên cạnh đó, bà Dần dặn dò Thy gọi điện cho “chị Nam” để giúp đỡ lo liệu chuyện đám cưới. Tuy nhiên, Thy đã khéo léo từ chối. Không vừa lòng với điều này, bà Dần đã nhắc nhở Thy: “Cháu nói như thế không được đâu. Nếu thế thì cần người nhà làm gì. Bà biết cháu với cái Nam không ưa nhau nhưng trước sau nó vẫn là dâu trưởng nhà này. Nhiệm vụ của cháu là hỗ trợ cho nó, không chỉ trong đám cưới mà sau này trong cuộc sống chị em phải bảo ban, giúp đỡ nhau cho gần gũi”. Khi ông Khang thuyết phục thêm, Thy đã đồng ý. Nhưng thực tế, Thy vẫn ấm ức, bằng mặt không bằng lòng.

Một số tình tiết rất gay cấn trong tập này là ông Sinh theo Chiến “chó” về quê nhà Chiến lấy bằng chứng về việc Tấn chính là người giết ông Thắng. Bằng chứng này trong cái máy ghi âm, ghi hình mà Chiến "chó" cất giữ đã 30 năm. Đúng lúc ấy đàn em của Tấn ập đến nên ông Sinh cùng Chiến chạy vào rừng. Rồi họ mỗi người chạy mỗi ngả. 

Phim hot Hương vị tình thân tập 26 phần 2: Đám cưới Long - Nam trục trặc? - Ảnh 2.

Khánh vui vẻ khi được bà Bích "mối" cho Diệp. (Ảnh trong phim)

Phim hot Hương vị tình thân tập 26 phần 2

Phim hot Hương vị tình thân tập 26 phần 2 có cảnh đám cưới của Long và Nam. Có một tình tiết rất thú vị trong tập này là bà Bích và Diệp gặp Khánh “trọc” bạn thân của Long tại tiệc cưới. Lúc này bà Bích không e dè “chấm” liền Khánh cho Diệp: “Con gái cô là cô giáo mầm non. Nó đã xinh lại còn ngoan. Mẹ chán quá cơ, nam thanh nữ tú gặp nhau là phải trò chuyện chứ nhỉ. Cái bà già này lại còn đứng đây… À, Khánh này, cháu trông em cho cô đấy nhé. Cháu mà để lạc em là cô bắt đền đấy”. Trong khi đó Diệp lại đang hẹn hò với Dũng. Họ chắc chắn sẽ đụng mặt nhau tại đám cưới Nam - Long.

Trong tập này, ông Sinh đã đến đám cưới của Nam. Ông tỏ ra rất vui vì đám cưới có nhiều người đến chúc phúc. Sau đi chỉnh đốn lại trang phục và vội vã bước vào đám cưới, ông Sinh đã nhìn thấy một điều bí ẩn khiến gương mặt ông biến sắc.

0 nhận xét:

Post a Comment