Vương Lực Hoành và vợ cũ tranh giành quyền nuôi con hậu ly hôn ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Friday, March 4, 2022

Vụ ly hôn được xét xử tại tòa án ở New York. Tòa xử trực tuyến với sự tham gia tranh biện của hai bên chủ yếu hướng tới việc tranh chấp nuôi con. 

Phía Vương Lực Hoành đã đệ trình liên tiếp 15 bằng chứng để xin thực thi quyền thăm nom trẻ. Trong khi đó, Lý Tịnh Lôi đệ trình 7 bằng chứng mới về Vương Lực Hoành. Ví lý do Lý Tịnh Lôi đã lên mạng chia sẻ về đời sống riêng tư, khiến danh tiếng của Vương Lực Hoành bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nam ca sĩ phải tạm dừng sự nghiệp, nên anh muốn thay đổi quyền thăm nom con. Phía nam ca sĩ cũng chỉ trích Lý Tịnh Lôi vì ngăn cấm anh gặp các con.

Vương Lực Hoành và vợ cũ hầu tòa tranh giành quyền nuôi con - Ảnh 1.

Vương Lực Hoành bên vợ cũ khi còn mặn nồng. (Ảnh: Sohu).

Vào ngày 11/2, phía Lý Tịnh Lôi khi phải nộp tài liệu chống lại Vương Lực Hoành thì vợ cũ không đưa ra được bằng chứng nam ca sĩ ngoại tình. Trong khi đó, Vương Lực Hoành đưa ra được bản kê khai việc chuyển tiền cho Lý Tịnh Lôi. Đây là cuộc tranh luận trực diện đầu tiên của hai người, kể từ khi "sóng gió" trong gia đình họ Vương nổi lên, gây xôn xao dư luận.

Trước đó, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi hoàn tất thủ tục ly hôn sau hai năm ly thân và một năm đệ đơn lên tòa án Mỹ. 

Ngày 18/12, vợ cũ Lý Tịnh Lôi tố nam ca sĩ ngoại tình trong lúc cô mang thai và có nhiều thói xấu trong cuộc sống. Cô cho biết, nam ca sĩ không phải người chồng lý tưởng như những gì thể hiện trước công chúng.

Sau đó, Vương Lực Hoành đã gửi lời xin lỗi tới gia đình và người hâm mộ. Bên cạnh đó, anh cho biết sẽ tạm dừng sự nghiệp sau một cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội với vợ cũ, người đã cáo buộc anh ngoại tình và quan hệ với gái mại dâm.

Vương Lực Hoành kết hôn năm 2013. Trước khi cưới, Lý Tịnh Lôi là bạn gái duy nhất anh công khai. Trước đó, anh vướng tin đồn yêu các ngôi sao Thư Kỳ, Coco Lee, Thang Duy... Hai người có hai con trai và một con gái. Hai năm trước khi công bố ly hôn, Lý Tịnh Lôi vẫn thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, từ 2021, hai người được cho là không nhắc nhiều về nhau trên mạng xã hội, không chụp ảnh chung.

Vương Lực Hoành sinh ra ở New York, là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên nổi tiếng. Anh còn là một nghệ sĩ đa tài, biết chơi nhiều loại nhạc cụ như piano, violin, guitar, trống, kèn... Trong sự nghiệp, Vương Lực Hoành ra mắt hơn 20 album, bốn lần giành giải thưởng âm nhạc Đài Loan Golden Melody Award.

0 nhận xét:

Post a Comment