Phim hot Hương vị tình thân tập 19 phần 2: Nam và Long sẽ cưới nhau? ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Monday, August 23, 2021

Phim hot Hương vị tình thân tập 19 phần 2: Nam và Long sẽ cưới nhau?

Phim Hương vị tình thân tập 18 phần 2 cho thấy Nam vẫn yêu Long nhưng cô trách anh 3 năm đã dễ thay lòng đổi dạ, có đến 2 mối tình sắp kết hôn. 

Phi xem Nam như em gái nên đã gọi điện cho bà Bích mang cháo đến vì anh đang đi công tác xa. Bà Bích “tương kế tựu kế” gọi cho Long nhờ mang cháo giùm. Bà đưa luôn chìa khóa căn hộ của Nam cho Long tự mở vào. Nhìn thấy Long đang trong phòng mình, Nam rất bối rối. Cô ăn cháo rồi đuổi Long về sớm. Nhưng trong lòng Nam nửa muốn Long ở lại. 

Tưởng Long đi rồi, cô lặng lẽ khóc một mình. Ai ngờ Long từ phía sau ôm chầm lấy. Có lẽ đây là cảnh được khán giả mong đợi.

Phim hot Hương vị tình thân tập 19 phần 2: Nam và Long sẽ cưới nhau? - Ảnh 2.

Phim hot Hương vị tình thân tập 19 phần 2

Phim Hương vị tình thân tập 19 phần 2 hé lộ cảnh Nam đòi Long trả lại chìa khóa căn hộ, để đưa cho Diệp. Long muốn cắt thêm chìa khóa cho mình thì Nam bảo nếu Long cắt thêm thì cô sẽ thay ổ khóa.

Phim hot Hương vị tình thân tập 19 phần 2: Nam và Long sẽ cưới nhau? - Ảnh 3.

Một cảnh rất đáng chú ý trong tập này là ông Khang đã ủng hộ tình cảm giữa Nam và Long. Ông còn xúi con trai: “Nếu như con cho rằng đó là quyết định đúng đắn của cuộc đời, bố ủng hộ con. Sau tất cả những chuyện xảy ra giữa con với Nam, bố tin rằng giữa hai đứa cũng có chút duyên phận… Ờ, bố nhất trí, con cứ đúng ngày đúng giờ bấm nút khởi công công trình thôi”.

Phim hot Hương vị tình thân tập 19 phần 2 còn hé lộ cảnh cô nhân viên ở quán Huy bị khách sàm sỡ nên cô đã đổ nước lên người vị khách. Huy đã đứng ra bảo vệ nhân viên của mình. Đúng lúc ấy Thy xuất hiện, nhìn thấy cảnh chồng mình đang đôi co với khách.

0 nhận xét:

Post a Comment